Bác sĩ CKII Hồng Tuấn An
Bác sĩ CKII Hồng Tuấn An với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Ông từng giữ các vị trí quan trọng tại Bệnh viện An Bình, bao gồm Phó khoa HSTC – CĐ, Trưởng Đơn vị thận nhân tạo và Trưởng phòng KHTH.
Nội tổng hợp
Bác sĩ CKII Hồng Tuấn An với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Ông từng giữ các vị trí quan trọng tại Bệnh viện An Bình, bao gồm Phó khoa HSTC – CĐ, Trưởng Đơn vị thận nhân tạo và Trưởng phòng KHTH. Hiện nay, ông đảm nhiệm vai trò Giám đốc Y khoa tại Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai. Với sự am hiểu sâu sắc và tận tâm, Bác sĩ CKII Hồng Tuấn An đã góp phần vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và sự phục vụ cho cộng đồng.
Lịch khám Bác sĩ CKII Hồng Tuấn An
- Thứ 2 - Thứ 7: Sáng: 6h30 - 11h30; Chiều: 13h00 - 16h00
Quy trình đăng ký khám Bác sĩ CKII Hồng Tuấn An như sau:
- Bước 1: Gọi Hotline: 0941298865 Hoặc Điền đầy đủ thông tin của người khám, bao gồm họ tên, giới tính, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ (tỉnh/thành, quận/huyện, phường/xã), và mô tả triệu chứng (nếu có).
- Bước 2: Nhấn nút "Đặt lịch". Thư ký y khoa sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để xác nhận và hoàn tất quy trình đăng ký khám.
Quy trình thăm khám Bác sĩ CKII Hồng Tuấn An như sau:
- Bước 1: Đăng ký khám và nhận tư vấn ban đầu
- Bước 2: Bác sĩ khám lâm sàng và cho chỉ định cần thiết
- Bước 3: Bác sĩ đưa kết luận và kê đơn thuốc sau khi tổng hợp kết quả
2002 – 2012: Phó khoa HSTC – Chống độc; Trưởng Đơn vị thận nhân tạo Bệnh viện An Bình.
2013 – 2017: Trưởng phòng KHTH Bệnh viện An Bình
2017 – Nay: Giám đốc Y khoa Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai
2013 – 2017: Trưởng phòng KHTH Bệnh viện An Bình
2017 – Nay: Giám đốc Y khoa Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai
Bác sĩ Y khoa, Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, 1993
Chuyên khoa cấp I Nội tiết, Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, 2007
Chuyên khoa cấp II Quản lý Y tế, Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, 2019
Chuyên khoa cấp I Nội tiết, Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, 2007
Chuyên khoa cấp II Quản lý Y tế, Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, 2019
5.0
Thái độ phục vụ:
Thời gian chờ đợi:
Vệ sinh, sạch sẽ:
Được giới thiệu:
80% (19)