Giới thiệu
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Nguyễn Uyên Chi Khoa Tai Mũi Họng, Phòng khám FV Sài gòn, Bệnh Viện FV - Bệnh viện Pháp Việt. Có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai mũi họng - Phẫu thuật Đầu và Cổ.
Thời gian làm việc
- Phòng Khám Đa Khoa FV SG: Chiếu Thứ 4
- Bệnh viện FV - Tầng 1, tòa nhà V: Sáng thứ 4 và Chiều thứ 6
Bác sĩ Lê Nguyễn Uyên Chi khám và điều trị
- Bệnh lý mũi xoang và phẫu thuật nội soi mũi xoang
- Bệnh lý tai và phẫu thuật tai xương chũm
- Bệnh lý đầu cổ và phẫu thuật đầu cổ
Quá trình công tác
- Bác sĩ Tai Mũi Họng, Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh Viện Chợ Rẫy, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2016-2018
- Bác sĩ Tai Mũi Họng, Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh Viện Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, từ năm 2018
- Bác sĩ Tai Mũi Họng, Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh Viện FV, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, từ năm 2019
Đào tạo nâng cao
- Phẫu thuật nội soi tai, Đại học Yamagata, Yamagata, Nhật Bản, 2014
- Phẫu thuật xương thái dương, cấy ghép ốc tai, Đại học Kyoto, Kyoto, Nhật Bản, 2014
- Phẫu thuật đầu và cổ, sàn sọ, Bệnh Viện Princess Alexandra, Brisbane, Úc, 2016
- Nội soi chẩn đoán Bệnh lý Tai Mũi Họng, Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2016
- Phẫu thuật nôi xoang mũi nâng cao, Đại học Adelaide, Adelaide, Úc, 2017
- Phẫu thuật nội soi mũi xoang và sàn sọ, Bệnh Viện St Vincent, Sydney, Úc, 2017
- Kỹ thuật Thính học, Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2017
Chức vụ
Bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng, Phòng khám FV Sài gòn, Bệnh Viện FV - Bệnh viện Pháp Việt
Nơi công tác
- Bệnh viện FV - Bệnh viện Pháp Việt
Kinh Nghiệm
Có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai mũi họng - Phẫu thuật Đầu và Cổ
Giải thưởng và ghi nhận
Đặt lịch khám nhanh
Chuyên khoa (1)
Dịch vụ (0)
Quá trình đào tạo
Trường Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, năm 2007
Chuyên khoa Cấp I, Tai Mũi Họng, Trường Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, năm 2010
Tiến sĩ, Tai – Tai Thần kinh, Đại học Tsukuba, Tsukuba, Nhật Bản, 2016
Thành viên của các tổ chức
- 5
- Thái độ phục vụ: 5 (164)
- Thời gian chờ đợi: 5 (0)
- Vệ sinh, sạch sẽ: 5 (82)
- Được giới thiệu: 80% (197)
- 5
- Thái độ phục vụ: 5 (164)
- Thời gian chờ đợi: 5 (0)
- Vệ sinh, sạch sẽ: 5 (82)
- Được giới thiệu: 80% (197)