Lưu Thị Thiều Hoa

Bác sĩ CK I Lưu Thị Thiều Hoa

Ghi nhớ
5
637
Bác sĩ chuyên khoa I Lưu Thị Thiều Hoa 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa. Hiện Bác sĩ khám và phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
Mắt

Bác sĩ chuyên khoa I Lưu Thị Thiều Hoa 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa. Hiện Bác sĩ khám và phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Khám và Điều trị

  • Phẫu thuật thẩm mỹ - tạo hình vùng mắt như: phẫu thuật sụp mi, phẫu thuật mí đôi, phẫu thuật nâng cung mày, phẫu thuật cắt da mi thừa, phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt, phẫu thuật tạo hình mi...
  • Phẫu thuật mổ u;
  • Phẫu thuật điều trị các bệnh tuyến lệ;
  • Phẫu thuật mộng, quặm.

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 cam kết đem lại chất lượng điều trị tốt nhất, luôn cập nhật kỹ thuật tiên tiến của ngành Nhãn khoa thế giới với thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

Lịch khám Bác sĩ chuyên khoa I Lưu Thị Thiều Hoa

  • Thứ 2 - Chủ nhật: Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h00 - 17h00

Quy trình đăng ký khám Bác sĩ chuyên khoa I Lưu Thị Thiều Hoa như sau:

  • Bước 1: Gọi Hotline: 0941298865 Hoặc Điền đầy đủ thông tin của người khám, bao gồm họ tên, giới tính, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ (tỉnh/thành, quận/huyện, phường/xã), và mô tả triệu chứng (nếu có).
  • Bước 2: Nhấn nút "Đặt lịch". Thư ký y khoa sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để xác nhận và hoàn tất quy trình đăng ký khám.

Quy trình thăm khám Bác sĩ chuyên khoa I Lưu Thị Thiều Hoa như sau:

  • Bước 1: Đăng ký khám và nhận tư vấn ban đầu
  • Bước 2: Bác sĩ khám lâm sàng và cho chỉ định cần thiết
  • Bước 3: Bác sĩ đưa kết luận và kê đơn thuốc sau khi tổng hợp kết quả
10 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa
Bác sĩ Đa khoa Đại học Y Hà Nội;
Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành nhãn khoa Đại học Y Hà Nội;
Chứng nhận đào tạo chuyên ngành Phẫu thuật mộng ghép kết mạc rìa tự thân Bệnh viện Mắt TW;
Chứng chỉ Khúc Xạ - Mài lắp kính Đại học Y Hà Nội & Viện thị giác Brien Holden (Australia);
Chứng chỉ Thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Mắt Trung Ương
Chứng chỉ chẩn đoán hình ảnh do Bệnh viện Mắt Trung Ương cấp

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
5.0
Thái độ phục vụ:
5
Thời gian chờ đợi:
5
Vệ sinh, sạch sẽ:
5
Được giới thiệu:
80% (512)