
Phó Giáo Sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Anh Nguyên Trưởng khoa Khúc xạ - Bệnh viện Mắt Trung ương. Trên 35 năm kinh nghiệm chuyên môn, người đầu tiên nghiên cứu phẫu thuật điều trị tật khúc xạ ở Việt Nam.
Mắt Trẻ Em
Phó Giáo Sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Anh Nguyên Trưởng khoa Khúc xạ - Bệnh viện Mắt Trung ương. Trên 35 năm kinh nghiệm chuyên môn, người đầu tiên nghiên cứu phẫu thuật điều trị tật khúc xạ ở Việt Nam. Thực hiện thành công trên 32.000 ca phẫu thuật phẫu thuật khúc xạ và các bệnh mắt trẻ em
Phó Giáo Sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Anh Hiện tại đang công tác tại Trung tâm Mắt Hồng Ngọc - Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh
Kinh nghiệm làm việc
- Giảng viên nhãn khoa tại viện Karolinska (Thụy Điển);
- Trên 35 năm kinh nghiệm chuyên môn, người đầu tiên nghiên cứu phẫu thuật điều trị tật khúc xạ ở Việt Nam;
- Thực hiện thành công trên 32.000 ca phẫu thuật phẫu thuật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị) và các bệnh mắt trẻ em (rung giật nhãn cầu, đục thể thủy tinh, lác, sụp mi).
Khám và Điều trị
- Khám và điều trị các bệnh mắt, đặc biệt là các bệnh phần trước nhãn cầu, bệnh mắt trẻ em, điều trị tật khúc xạ và nhược thị, phẫu thuật khúc xạ, lác mắt, sụp mi, và một số bệnh khác của phần trước nhãn cầu;
- Giảng dạy và đào tạo về bệnh mắt trẻ em, phẫu thuật khúc xạ, khúc xạ nhãn khoa, mài lắp kính.
Trên 35 năm kinh nghiệm chuyên môn, người đầu tiên nghiên cứu phẫu thuật điều trị tật khúc xạ ở Việt Nam;
Phẫu thuật đục thủy tinh thể (Ấn Độ, 1983 - 3 tháng); Bác sĩ nội trú nhãn khoa (Đại học Y Hà Nội, 1982-1985);
Bác sĩ nội trú bệnh viện về nhãn khoa (Pháp, 1990-1991);
Đào tạo về nhãn khoa (Nhật Bản, 1994);
Tiến sĩ chuyên khoa mắt (Đại học Y Hà Nội, 1995-2001);
Phẫu thuật khúc xạ (Philippin, 1995);
Phẫu thuật về nhãn khoa (Mỹ, 1996);
Giảng dạy nhãn khoa (Thụy Điển, 2004).
Bác sĩ nội trú bệnh viện về nhãn khoa (Pháp, 1990-1991);
Đào tạo về nhãn khoa (Nhật Bản, 1994);
Tiến sĩ chuyên khoa mắt (Đại học Y Hà Nội, 1995-2001);
Phẫu thuật khúc xạ (Philippin, 1995);
Phẫu thuật về nhãn khoa (Mỹ, 1996);
Giảng dạy nhãn khoa (Thụy Điển, 2004).
5.0
Thái độ phục vụ:
Thời gian chờ đợi:
Vệ sinh, sạch sẽ:
Được giới thiệu:
80% (612)