Bác sĩ nội trú Nguyễn Duy Sơn
Bác sĩ Nội trú Nguyễn Duy Sơn Nguyên Phó trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình - Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương, Nguyên Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội. Hiện tại Bác sĩ Nguyễn Duy Sơn có lịch khám từ Sáng thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần tại Bệnh viện Ung bướu hưng việt
Bác sĩ Nội trú Nguyễn Duy Sơn Khám và điều trị các bệnh
Các bệnh về tai
- Ù tai, nghe kém, điếc đột ngột
- Chẩy mủ tai
- Viêm tai giữa
- Viêm tai ngoài
- Nhọt ống tai
- Nút ráy tai
Viêm tai xương chũm cấp, mạn
- Rò luân nhĩ
- Rò khe nang
- Ù tai
- Tắc vòi nhĩ
- Viêm ống tai ngoài
- Nấm tai
Các bệnh về mũi
- Viêm Mũi xoang dị ứng, viêm mũi vận mạch
- Viêm mũi ngạt tắc mũi mạn tính
- Vêm đa xoang mạn lâu ngày khó khỏi, polyp mũi xoang
- Nấm mũi xoang
- Đau đầu mạn tính do mũi xoang
- Viêm mũi họng mạn tính
- Khám và điều trị trĩ mũi
- Phẫu thuật nạo vách ngăn mũi
Các bệnh về họng
- Viêm amiđan cấp, mạn
- Nạo V.A
- Cắt Amidan
- Viêm vòm họng
- Nang vòm họng
- Bệnh lý hạ họng
- Nội soi vòm họng phát hiện ung thư vòm họng
- Polyp dây thanh
- Nang dây thanh
- Bệnh lý hạ thanh môn
- U nang giáp lưỡi
- Khám và điều trị viêm thanh quản
- Lấy dị vật thanh quản
- Khám và điều trị u nhú thanh quản
- Polyp thanh quản
- Bỏng họng
- U xơ vòm mũi họng
- Bệnh lý tuyến giáp
Nguyên Phó trưởng khoa Phẫu thuật chỉnh hình, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương
Nguyên Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội
Tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú Chuyên khoa Tai mũi họng, trường Đại học Y Hà Nội
Tốt nghiệp Nội trú Pháp chuyên khoa Tai mũi họng, trường CHU D'Anger
Nguyên Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội
Tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú Chuyên khoa Tai mũi họng, trường Đại học Y Hà Nội
Tốt nghiệp Nội trú Pháp chuyên khoa Tai mũi họng, trường CHU D'Anger
Tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú Pháp chuyên khoa Tai mũi họng, trường CHU D'Anger (2001)
Tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú Chuyên khoa Tai mũi họng, trường Đại học Y Hà Nội (1992)
Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội (1989)
Tốt nghiệp Bác sĩ Nội trú Chuyên khoa Tai mũi họng, trường Đại học Y Hà Nội (1992)
Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội (1989)
5.0
Thái độ phục vụ:
Thời gian chờ đợi:
Vệ sinh, sạch sẽ:
Được giới thiệu:
80% (2388)