
Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Như Tường Vân
Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Như Tường Vân Khoa nội, Bệnh viện FV - Bệnh viện Pháp Việt. Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bệnh nội khoa.
Quy trình đăng ký khám Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Như Tường Vân như sau:
- Bước 1: Gọi Hotline: 0941298865 Hoặc Điền đầy đủ thông tin của người khám, bao gồm họ tên, giới tính, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ (tỉnh/thành, quận/huyện, phường/xã), và mô tả triệu chứng (nếu có).
- Bước 2: Nhấn nút "Đặt lịch". Thư ký y khoa sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để xác nhận và hoàn tất quy trình đăng ký khám.
Quy trình thăm khám Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Như Tường Vân như sau:
- Bước 1: Đăng ký khám và nhận tư vấn ban đầu
- Bước 2: Bác sĩ khám lâm sàng và cho chỉ định cần thiết
- Bước 3: Bác sĩ đưa kết luận và kê đơn thuốc sau khi tổng hợp kết quả
Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Như Tường Vân khám và điều trị
- Bệnh truyền nhiễm
- Rối loạn nội tiết và chuyển hóa
- Bệnh phổi
- Bệnh thận.
Quá trình công tác
- Bác sĩ Nội trú, Khoa Săn sóc đặc biệt, Bệnh viện Gia Dinh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2003-2005
- Bác sĩ Nội trú, Khoa Săn sóc đặc biệt, Bệnh viện Đại học Pellegrin, Bordeaux, Pháp, 2005-2006
- Bác sĩ Nội trú, Khoa Săn sóc đặc biệt, Bệnh viện Dax, Dax, Pháp, 2005-2006
- Bác sĩ Nội trú, Khoa Săn sóc đặc biệt, Bệnh viện Bel – Air, Thionvill, Pháp, 2006 – 2007.
- Bác sĩ, Khoa Cấp cứu & Tai nạn, Bệnh viện Gia Dinh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2008
- Bác sĩ cấp cao, Khoa Nội, Bệnh viện FV, từ 2008
Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bệnh nội khoa
Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2001
Thạc sĩ Y Khoa, Nội khoa, Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2010
Săn sóc đặc biệt Nội khoa, Đại học Victor Segalen Bordeaux 2, Bordeaux, Pháp, 2006
Săn sóc đặc biệt trong Nội khoa, Đại học Henri Poincaré, Nancy, Pháp, 2007
Thạc sĩ Y Khoa, Nội khoa, Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2010
Săn sóc đặc biệt Nội khoa, Đại học Victor Segalen Bordeaux 2, Bordeaux, Pháp, 2006
Săn sóc đặc biệt trong Nội khoa, Đại học Henri Poincaré, Nancy, Pháp, 2007
5.0
Thái độ phục vụ:
Thời gian chờ đợi:
Vệ sinh, sạch sẽ:
Được giới thiệu:
80% (226)