
Bác sĩ CK I Trương Công Lâm
BS CKI Trương Công Lâm khoa Ngoại Thần Kinh - Cột sống Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài. Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I ngành Ngoại Thần kinh – Sọ não tại Đại học Y dược TP.HCM năm 2022.
Ngoại Thần kinh, Cột sống, Sọ não
BS CKI Trương Công Lâm khoa Ngoại Thần Kinh - Cột sống Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài. Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I ngành Ngoại Thần kinh – Sọ não tại Đại học Y dược TP.HCM năm 2022.
Bác sĩ Lâm có 2 năm kinh nghiệm học tập tại các bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Nguyễn Tri Phương và 4 năm làm việc tại BV Đồng Nai.
BS CKI Trương Công Lâm Khám và điều trị Ngoại Thần kinh: sọ não và cột sống.
Lịch khám BS CKI Trương Công Lâm
- Thứ 2 - Thứ 7: Sáng: 7h00 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h00
Quy trình đăng ký khám BS CKI Trương Công Lâm như sau:
- Bước 1: Gọi Hotline: 0941298865 Hoặc Điền đầy đủ thông tin của người khám, bao gồm họ tên, giới tính, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ (tỉnh/thành, quận/huyện, phường/xã), và mô tả triệu chứng (nếu có).
- Bước 2: Nhấn nút "Đặt lịch". Thư ký y khoa sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để xác nhận và hoàn tất quy trình đăng ký khám.
Quy trình thăm khám BS CKI Trương Công Lâm như sau:
- Bước 1: Đăng ký khám và nhận tư vấn ban đầu
- Bước 2: Bác sĩ khám lâm sàng và cho chỉ định cần thiết
- Bước 3: Bác sĩ đưa kết luận và kê đơn thuốc sau khi tổng hợp kết quả
2018 - 2020: Bác sĩ điều trị khoa Ngoại CTCH - Thần kinh, Bệnh viện Đồng Nai - 2.
2020 - 2022: Vừa làm tại BV Đồng Nai - 2 vừa học tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
2023 - nay: Bác sĩ điều trị, khoa Ngoại Thần kinh - Cột sống, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.
2020 - 2022: Vừa làm tại BV Đồng Nai - 2 vừa học tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
2023 - nay: Bác sĩ điều trị, khoa Ngoại Thần kinh - Cột sống, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.
2018: Bác sĩ đa khoa Đại học Y Dược Huế.
2022: Bác sĩ Chuyên khoa I ngành Ngoại Thần kinh – Sọ não tại Đại học Y Dược TP.HCM
2022: Bác sĩ Chuyên khoa I ngành Ngoại Thần kinh – Sọ não tại Đại học Y Dược TP.HCM
5.0
Thái độ phục vụ:
Thời gian chờ đợi:
Vệ sinh, sạch sẽ:
Được giới thiệu:
80% (195)