Nội dung chính:

Dermatix

Tên hoạt chất: Dermatix

Thương hiệu: Dermatix, dermatix, dermatix, Dermatix và Dermatix.

Tác giả: Ngọc Anh

Tham vấn y khoa: BS. Nguyễn Thường Hanh

Thành phần: Cyclic, Polymeric siloxanes, vitamin C ester

Phân nhóm: Các thuốc da liễu khác

Tên biệt dược: Dermatix® Ultra

Kem trị sẹo Sermatix với thành phần kết hợp với công nghệ CPX tiên tiến và vitamin C ester độc đáo giúp làm phẳng, mềm và mờ sẹo. Nhờ đó kem trị sẹo Dermatix có các công dụng sau:

Một số tác dụng khác của thuốc không được liệt kê trên nhãn thuốc đã được phê duyệt nhưng bác sĩ có thể chỉ định bạn dùng. Bạn chỉ sử dụng thuốc này để điều trị một số bệnh lí khi có chỉ định của bác sĩ.

Kem trị sẹo Dermatix có thể dùng được cho cả người lớn và trẻ em.

Bạn bôi vừa đủ một lượng thuốc lên vùng da bị sẹo 2—3 lần mỗi ngày trong ít nhất hai tháng, dùng đến một năm có thể cải thiện sẹo tối đa.

Tuổi sẹo khác nhau, cách dùng kem cũng có sự khác biệt. Các bác sĩ da liễu khuyến cáo:

Bạn không cần bôi thuốc quá nhiều, chỉ cần một lượng vừa đủ để che phủ vết sẹo. Sau khi bôi, sản phẩm dưới dạng gel sẽ khô tạo thành lớp màng trong suốt, bạn hoàn toàn có thể trang điểm bình thường.

Bên cạnh đó, bạn không nên để vùng da vừa bôi kem tiếp xúc với nước, bởi điều này có thể khiến kem bị rửa trôi, mất tác dụng với vết sẹo lồi.

Kem trị sẹo Dermatix chỉ được áp dụng trên phần da khô và lành lặn, không bôi lên vết thương hở. Nếu bạn có vết sẹo từ di chứng sau phẫu thuật, bạn nên đợi từ 10–14 ngày sau để vết mổ lành hẳn rồi mới bôi kem trị sẹo.

Hiệu quả cải thiện có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa từng người và mức độ nặng nhẹ của từng vết sẹo.

Hơn nữa, bạn đừng tự ý kết hợp Dermatix với các phương pháp điều trị da khác, hãy nghe tư vấn từ bác sĩ da liễu.

Kem trị sẹo Dermatix có dạng gel trong suốt, đựng trong tuýp nhựa tiện lợi. Hiện nay trên thị trường có 3 loại Dermatix bạn có thể chọn mua:

Bạn có thể dễ dàng mua được kem trị sẹo Dermatix ở các cửa hàng mỹ phẩm, các hệ thống nhà thuốc hay siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm và đặt mua Dermatix trên các trang thương mại điện tử uy tín.

Nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng, bạn hãy liên hệ ngay với bác sĩ.

Hello Bacsi không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.