6 bác sĩ khám chữa đau vai gáy giỏi ở TP.HCM

Đau vai gáy là tình trạng phổ biến, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhiều người. Việc tìm được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm là rất quan trọng trong việc điều trị hiệu quả. Dưới đây là danh sách 6 bác sĩ chuyên khám và điều trị đau vai gáy tại TP.HCM, được nhiều bệnh nhân tin tưởng.
Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Đau vai gáy là hiện tượng vùng vai, cổ bị co cứng, đau nhức khiến người bệnh gặp khó khăn khi cử động. Bệnh không quá nguy hiểm, nhưng gây nên những cơn đau vô cùng khó chịu, khiến người bệnh không thoải mái, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt.

Để xác định nguyên nhân, có phương pháp điều trị sớm, ngăn ngừa biến chứng xấu tới sức khỏe, người bệnh nên thăm khám với bác sĩ Cơ xương khớp có chuyên môn cao. Dưới đây, Bcare giới thiệu bạn thông tin về các bác sĩ khám chữa đau vai gáy giỏi ở TP.HCM. Bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một nơi khám, điều trị đau vai gáy phù hợp nhất.

6 bác sĩ giỏi khám chữa Đau vai gáy ở TP.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về địa điểm khám đau vai gáy tại TPHCM, Bcare không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về bác sĩ mà còn hướng dẫn từng bước đi khám cho mỗi người, giúp bạn dễ dàng sắp xếp lịch khám phù hợp.

1. BS CKII Kim Văn Trung 

Bác sĩ chuyên khoa II Kim Văn Trung có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tổng quát, Lão khoa và Cơ xương khớp. Ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp và Phó Trưởng khoa Nội khớp tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, cũng như Trưởng đơn vị Nội xương khớp tại Bệnh viện Xuyên Á.

Bác sĩ Kim Văn Trung chuyên khám và điều trị các bệnh về Nội tổng quát, Lão khoa, Cơ xương khớp, trong đó nổi bật là điều trị đau vai gáy – một bệnh lý phổ biến ở người cao tuổi. Với kinh nghiệm dày dặn trong cả hai lĩnh vực lão khoa và cơ xương khớp, bác sĩ được nhiều bệnh nhân lớn tuổi tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh đó, bác sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân nhờ phong cách khám và điều trị nhẹ nhàng, thân thiện. Vì thế, người bệnh đau vai gáy hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám với bác sĩ Kim Văn Trung.

6 bác sĩ khám chữa đau vai gáy giỏi ở TP.HCM - ảnh 1

Thông tin lịch khám Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Gia An 115, nơi cung cấp nhiều dịch vụ y tế, đáp ứng nhu cầu khám và tầm soát bệnh lý. Bác sĩ nhận khám cho bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên.

  • Nơi khám: Bệnh viện Gia An 115, Số 05, Đường 17A, Khu số 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h00, sáng thứ 7: 7h30 - 11h00.

  • Giá khám: 150.000 VNĐ.

2. BSCK II Dương Minh Trí 

Bác sĩ CKII Dương Minh Trí, hiện là Trưởng khoa Nội Cơ xương khớp tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, đã tu nghiệp chuyên môn tại nhiều quốc gia như Hà Lan, Úc, Bồ Đào Nha, Dubai,... Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp. Bác sĩ Dương Minh Trí được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu tại TP.HCM, chuyên điều trị các vấn đề như đau vai gáy, viêm khớp, thoái hóa khớp, gai cột sống và thoái hóa cột sống,...

Với nhiều người bệnh, bác sĩ trở nên quen thuộc qua các chương trình tư vấn sức khỏe về Cơ xương khớp trên các kênh truyền thông như HTV7, VOH,...

6 bác sĩ khám chữa đau vai gáy giỏi ở TP.HCM - ảnh 2

Lịch khám bệnh

Hiện tại, bác sĩ Dương Minh Trí ngoài công việc tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định còn có lịch khám tại phòng khám riêng. Để đảm bảo chắc chắn về thời gian khám, bệnh nhân nên đặt lịch trước, giúp tránh các trường hợp bác sĩ bận công tác đột xuất. Việc đặt hẹn trước sẽ giúp bạn được khám đúng giờ và nhanh chóng hơn.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 182B Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

  • Thời gian khám: Từ 16h30 - 19h30 các buổi chiều

  • Giá khám: 300.000 VNĐ
    Lưu ý: Bác sĩ nhận khám cho bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên.

3. BS CKI Phan Vương Huy Đổng

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ xương khớp và Chấn thương chỉnh hình, bác sĩ Phan Vương Huy Đổng được đánh giá cao trong chuyên môn. Ông từng công tác tại Khoa Y học thể thao, Bệnh viện Nhân dân 115 và Khoa Chi dưới, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Hiện tại, ông đảm nhiệm vai trò Phó Chủ tịch Hội Y học thể thao TP.HCM.

Từ năm 2005 đến 2009, bác sĩ đã tham gia đào tạo và huấn luyện nội soi khớp cho nhiều bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Nhân dân 115. Là một trong những chuyên gia uy tín tại TP.HCM, ông đã tu nghiệp và tập huấn tại nhiều quốc gia. Ngoài ra, bác sĩ còn thường xuyên cộng tác với các chương trình sức khỏe như Sức khỏe và đời sống trên HTV, KTV, và VTV để nâng cao kiến thức về cơ xương khớp.

Bác sĩ Đổng có kinh nghiệm sâu rộng trong việc thăm khám và điều trị các chấn thương thể thao. Người bệnh gặp phải tình trạng đau vai gáy do vận động hay chơi thể thao có thể ưu tiên thăm khám với ông.

6 bác sĩ khám chữa đau vai gáy giỏi ở TP.HCM - ảnh 3

Thông tin lịch khám:

  • Nơi khám: Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

  • Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

  • Thời gian khám: Buổi chiều thứ 3 và thứ 5

  • Giá khám: 300.000 VNĐ

  • Hotline:

4. PGS.TS.BS Lê Anh Thư

  • Nguyên Trưởng Khoa Nội Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nội Tổng quát tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM

  • Phó Chủ tịch Hội Thấp Khớp Học Việt Nam

  • Chủ tịch Hội Loãng Xương TP.HCM

  • Ủy viên Ban Chấp hành Hội Y Học Việt Nam

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Anh Thư là một trong những chuyên gia hàng đầu về Cơ Xương Khớp tại TP.HCM, với hơn 42 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bác sĩ nổi tiếng trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Ngoài vai trò chuyên môn, bác sĩ còn tích cực tham gia nghiên cứu khoa học và tư vấn sức khỏe trực tuyến trên nhiều báo, kênh truyền hình uy tín. Hiện tại, bác sĩ tiếp tục giảng dạy tại Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Học viện Quân Y cơ sở 2, và Đại học Y Dược Cần Thơ.

6 bác sĩ khám chữa đau vai gáy giỏi ở TP.HCM - ảnh 4

Thông tin lịch khám

Bác sĩ Lê Anh Thư hiện khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 và phòng mạch riêng.

  • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: Được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt trong chẩn đoán và điều trị đau vai gáy.

    • Địa chỉ: 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

    • Thời gian khám: Đang cập nhật

  • Phòng khám riêng của bác sĩ: Trang bị đầy đủ thiết bị thăm khám cơ bản. Các xét nghiệm chuyên sâu sẽ được hướng dẫn đến cơ sở uy tín.

    • Địa chỉ: 680/93 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

    • Thời gian khám: Đang cập nhật

5. PGS.TS.BS Cao Thanh Ngọc

PGS.TS.BS Cao Thanh Ngọc là Trưởng khoa Nội cơ xương khớp tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và đảm nhận vai trò Chủ tịch Liên chi hội Bệnh tự miễn cơ xương khớp TP.HCM. Đồng thời, bà cũng là Phó Chủ tịch Liên chi hội Lão khoa TP.HCM và giảng viên tại Đại học Y Dược TP.HCM.

Hiện tại, PGS.TS.BS Cao Thanh Ngọc đang công tác tại cơ sở 1 của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt có kinh nghiệm trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề xương khớp cho người cao tuổi.

Ngoài công tác lâm sàng, bác sĩ Cao Thanh Ngọc còn có nhiều công trình nghiên cứu nổi bật, trong đó có:

  • "Thoái hóa khớp - Bệnh học Người cao tuổi" (Nhà xuất bản Y học 2012)

  • "Lão hóa hệ cơ xương khớp - Bệnh học Người cao tuổi" (Nhà xuất bản Y học 2013)

  • "Đánh giá lão khoa toàn diện - Hội chứng lão hóa" (2015)

Bác sĩ được bệnh nhân đánh giá cao về phong cách thăm khám nhẹ nhàng, cẩn thận, giải thích bệnh tình rõ ràng, dễ hiểu, và luôn tận tâm với người bệnh.

Về thông tin khám chữa bệnh, hiện tại PGS.TS.BS Cao Thanh Ngọc đang làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín, mang lại sự an tâm cho người bệnh khi đến thăm khám.

6 bác sĩ khám chữa đau vai gáy giỏi ở TP.HCM - ảnh 5

Ngoài ra, Bcare khuyến nghị người bệnh nên tra cứu lịch khám của bác sĩ trước khi đến. Tham khảo thêm lịch làm việc chi tiết trên website của bệnh viện.

ThS.BS Trần Văn Bé Bảy hiện có lịch khám tại Bệnh viện Quốc tế City, địa chỉ Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM, vào sáng thứ 2 và thứ 3 với giá khám 400.000 VNĐ. Người bệnh có thể đặt lịch khám đau vai gáy thông qua Bcare để không phải chờ đợi lâu.

Thông tin trong bài viết được Bcare chia sẻ nhằm cung cấp danh sách các bác sĩ giỏi trong việc điều trị đau vai gáy tại TP.HCM. Tuy nhiên, lịch khám có thể thay đổi, vì vậy người bệnh nên kiểm tra trước để gặp được bác sĩ như mong muốn.

Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ CK I Phan Vương Huy Đổng

  • Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ Xương Khớp
  • 300.000đ

Ngày khám*

Giờ khám*

Đặt lịch khám nhanh