Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Khám nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết

16/03/2021
Khám nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết
Đăng ký hẹn khám
Họ và tên (*)
Năm sinh (*)
Số điện thoại (*)
Địa chỉ (*)
Mô tả triệu chứng (*)
Đăng ký
Đóng

Khám nội tiết ở đâu tốt là thắc mắc của nhiều người bởi việc có kết quả khám và xét nghiệm nội tiết tốt giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe từ đó đưa ra phương án xử lý phù hợp nếu phát hiện các dấu hiệu bất thường. Hãy tham khảo một số thông tin dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé.

Khám Nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết

Khám nội tiết ở đâu tốt là thắc mắc của nhiều người bởi việc có kết quả khám và Xét nghiệm nội tiết tốt giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe từ đó đưa ra phương án xử lý phù hợp nếu phát hiện các dấu hiệu bất thường. Hãy tham khảo một số thông tin dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé.

1. Các bệnh lý nội tiết thường gặp

Bệnh nội tiết là các bệnh xuất hiện do chức năng các cơ quan nội tiết trong cơ thể bị suy yếu. Nếu không được chẩn đoán và giải quyết kịp thời, những bệnh này có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm. Một số bệnh nội tiết thường gặp phải kể tới:

- Bệnh đái tháo đường: Bệnh đái tháo đường hay tiểu đường thuộc nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbonhydrat, xảy ra khi hormone insulin của tuyến tụy không thể sản xuất đủ lượng insulin. Tình trạng này cũng có thể xuất hiện khi cơ thể giảm đáp ứng với tác dụng của insulin (đề kháng với insulin).

- Bệnh lý tuyến giáp: Tuyến giáp nằm ở ở, có hình con bướm, đóng vai trò điều hòa quá trình trao đổi chất của cơ thể. Những bệnh tuyến giáp là vấn đề sức khỏe ảnh hưởng tới bộ phận này cũng như chức năng hoạt động của nó. 

- Bệnh lý tuyến thượng thận: Tuyến thượng thận nằm úp phí trên thận, gồm 2 khối nhỏ, có chức năng tiết một số hormone quan trọng giúp điều hòa huyết áp, chất điện giải và đường huyết. Mặc dù ít gặp nhưng các bệnh tuyến thượng thận nếu không được phát hiện sớm, giải quyết kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống hoặc gây nguy hiểm tính mạng. 

- Bệnh lý tuyến yên: Tuyến yên hay còn gọi là tuyến não thùy có kích thước bằng hạt đậu nặng 0,5g nằm ở sàn Não thất ba, trong hố yên của thân xương bướm. Đây là một tuyến nội tiết giữ vai trò quan trọng trong chỉ đạo hoạt động của hầu hết các tuyến nội tiết khác.

2. Khám bệnh nội tiết ở đâu tốt? 

Không phải bệnh viện, phòng khám nào cũng có khoa Khám Nội tiết, cũng như có các bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng trong việc khám bệnh. Vì thế, trước khi đi khám, bệnh nhân cần tìm hiểu kỹ lưỡng, lựa chọn các địa chỉ khám nội tiết uy tín, có thể thế mạnh. 

Giải đáp thắc mắc "khám nội tiết ở đâu tốt", chúng tôi xin đề xuất một số địa chỉ như sau:

2.1 Khám bệnh nội tiết ở đâu tốt tại Hà Nội?- Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Với hơn 50 năm thành lập, Bệnh viện Nội tiết Trung ương là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân mắc bệnh nội tiết. Bệnh viện cũng là tuyến cuối về giải quyết các bệnh nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Người bệnh có thể lựa chọn các khoa khám bệnh phù hợp với bản thân như sau:

- Khoa nội tiết sinh sản

- Khoa nội tiết người lớn

- Phẫu thuật tuyến giáp

- Thận tiết niệu 

- Chăm sóc bàn chân

 Khám nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết - ảnh 1

Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Bệnh viện Nội tiết Trung ương những năm gần đây không chỉ được đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị sử dụng màm còn đổi mới trong cả chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo nhu cầu thăm khám và đảm bảo hiệu quả cho người bệnh. Bệnh viện Nội tiết Trung ương cũng là nơi hội tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Đây cũng đồng thời là là cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của cả nước về lĩnh vực này. 

Hiện nhu cầu thăm khám và giải quyết bệnh tại Bệnh nội tiết ngày càng nhiều, khoảng 8,100 người tìm kiếm mỗi tháng về Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Vì thế, người bệnh khi tới khám tại bệnh viện này cũng có thể phải chờ đợi lâu. 

2.2 Khoa Nội tiết - Đái tháo đường - Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Nội tiết - Đái tháo đường cũng là một trong những chuyên khoa thế mạnh của Bệnh viện Bạch Mai. Khoa hội tụ đội ngũ bác sĩ là chuyên gia đầu ngành Nội tiết, thực hiện một số chức năng như: 

- Khám, xử lý các bệnh lý các bệnh lý nội tiết trong đó tiêu biểu là đái tháo đường và các bệnh lý tuyến giáp

- Chẩn đoán sớm đồng thời đưa ra chỉ dẫn dự phòng các biến chứng của bệnh đái tháo đường

- Sàng lọc, chẩn đoán và đẩy lùi các bệnh lý nội tiết trong thai kỳ

- Tiến hành các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán các bệnh lý tuyến giáp, tuyến yên và tuyến thượng thận

 Khám nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết - ảnh 2

Khám nội tiết ở đâu - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai phù hợp với các bệnh nhân nội tiết nhẹ, nặng hoặc gặp các biến chứng. Bệnh nhân có thể chọn chữa ngoại trú hoặc nội trú tại đây.

Tuy nhiên, Bệnh viện Bạch Mai rất đông, kể cả khi khám, chữa, thời gian chờ khám cũng sẽ lâu hơn một số nơi khác. Điều này cũng bệnh nhân khi tới khám phải đi từ sớm và thời gian chờ đợi lâu cũng dễ gây mệt mỏi. 

                             Khám nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết - ảnh 3

2.3 Bệnh viện Đa khoa An Việt 

Bệnh viện Đa khoa An Việt là một trong những địa chỉ khám nội tiết uy tín. Đây là cơ sở được đầu tư lớn vào cơ sở vật chất, toàn bộ trang thiết bị của bệnh viện đều được khẩu từ Châu Âu. Bệnh viện cũng hoạt động trong tòa nhà 9 tầng với tổng diện tích 4000 mét vuông, trang bị lên tới 40 giường bệnh đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra.

 Khám nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết - ảnh 4

Bệnh viện Đa khoa An Việt

Đặc biệt, lấy yếu tố đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao quyết định chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa An Việt còn quy tụ nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ bác sĩ đầu ngành, là trưởng, phó khoa của các bệnh viện lớn tuyến trung ương). Tiêu biểu phải kể tới:

- Bác sĩ Mai Văn Sâm - Phó Viện trưởng Viện Đái tháo đường và Rối loạn chuyển hóa, Đại học Y Hà Nội, Chủ tịch CLB người bệnh Ung thư tuyến giáp và các bệnh lý tuyến giáp

- TS.BS Lê Phong - Phó Viện trưởng Viện Đái tháo đường và Rối loạn chuyển hóa, Đại học Y Hà Nội, Chủ tịch CLB người bệnh ung thư tuyến giáp và các bệnh lý tuyến giáp

Với phương châm “Điểm đến an tâm của người Việt”, Bệnh viện Đa khoa An Việt cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, giúp bệnh nhân an tâm, tin tưởng và hài lòng bởi:

- Hội tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, tận tâm khám, cũng như đưa ra các biện pháp chăm sóc, đẩy lùi bệnh phù hợp nhất.

- Cho kết quả chẩn đoán chính xác nhờ hệ thống máy móc hiện đại

- Quy trình khám khoa học, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian chờ đợi.

- Có thể chọn chuyên gia, bác sĩ khám thông qua đặt lịch khám online,...

- Tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân thân thiện, ân cần chu đáo.

- Thủ tục nhanh gọn, dịch vụ chất lượng, khám bệnh, chẩn đoán chính xác, đạt hiệu quả.

- Bệnh viện có các chương trình hợp tác với các chuyên gia của các Bệnh viện Bạch Mai , BV Tai Mũi Họng Trung ương , Bệnh viện Việt Đức 

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa An Việt là một trong những địa chỉ chữa các bệnh nội tiết được nhiều người biết đến. Bởi mọi quy trình thăm khám, đẩy lùi bệnh đều được Bộ Y Tế kiểm duyệt an toàn với bệnh nhân trước khi được đưa vào thực tế. Đáng nói, người bệnh khi tới đây không cần chờ đợi quá lâu như các bệnh viện công lập mà vẫn có thể được khám với các bác sĩ giỏi bởi bệnh viện đã xây dựng hệ thống đặt lịch khám online, cho phép bệnh nhân lựa chọn giờ khám theo lịch cá nhân và có thể lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu. 

Ngoài ra, Bệnh viện An Việt còn đảm bảo quyền lợi khám chữa bệnh BHYT cho người bệnh. Hầu hết các DVKT thanh toán theo chế độ BHYT tại Bệnh viện Đa khoa An Việt không thu chênh lệch giá quy định của Bộ Y tế. Theo đó, người bệnh có thể khám thông tuyến hoặc trái tuyến tại đây.

Có thể nói, bệnh viện Đa khoa An Việt là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh an toàn và đảm bảo. 

Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội.

Hotline: 0963738199

 Khám nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết - ảnh 5

2.4. Các bác sĩ khám nội tiết giỏi ở Bệnh viện An Việt

Không phải tự nhiên mà số lượng bệnh nhân tìm đến địa chỉ bệnh viện đa khoa An Việt ngày một nhiều hơn. Điều này thu được là sự cố gắng của một tập thể, từ khâu tiếp đón, thăm khám, chữa trị, sau chữa trị đều được các bác sĩ tận tình giúp đỡ và tư vấn làm sao giúp cho bạn có thể rút ngắn tối đa chữa trị nhất. Đặc biệt, bệnh nhân tin tưởng Bệnh viện An Việt là nhờ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. 

Các bác sĩ tại Bệnh viện An Việt đều có trình độ chuyên môn cao, trong đó có nhiều bác sĩ làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Đặc biệt có cả các bác sĩ đã từng tu nghiệp học tập tại các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,.. đang làm việc tại đây. Tất cả đều có chứng chỉ hành nghề do Bộ Y Tế ban hành. Một số bác sĩ tiêu biểu của Bệnh viện An Việt phải kể tới:                

1. Ths.Bác sĩ Mai Văn Sâm

Ths.BS Mai Văn Sâm là bác sĩ được mệnh danh là người sở hữu "Bàn tay vàng trong phẫu thuật tuyến giáp". Với nhiều năm kinh nghiệm, các bệnh nội tiết, bác sĩ Mai Văn Sâm từng giúp đỡ cho hàng nghìn ca bệnh với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Bác sĩ cũng được nhận xét là người thầy thuốc nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. 

 

 Khám nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết - ảnh 6

Ths Mai Văn Sâm Bệnh viện An Việt

Trong sự nghiệp của mình, bác sĩ Mai Văn Sâm từng đảm nhiệm các vị trí như Phó Viện trưởng Viện Đái tháo đường và Rối loạn chuyển hóa, Đại học Y Hà Nội, Chủ tịch CLB người bệnh ung thư tuyến giáp và các bệnh lý tuyến giáp. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa An Việt.

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Phong

Tiến sĩ, bác sĩ Lê Phương với hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám, chẩn đoán và xử lý bệnh các bệnh nội tiết. Bác sĩ chuyên khám và giải quyết bệnh lý đái tháo đường, bệnh lý suy giáp, bệnh lý cường giáp, bệnh lý bướu cổ, bệnh thượng thận, khám huyết áp, mỡ máu, gout 

Bác sĩ Lê Phong nguyên là phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Hiện bác sĩ Lê Phong cũng là bác sĩ công tác tại Bệnh viện Đa khoa An Việt. 

 Khám nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết - ảnh 7

TS Lê Phong - Bệnh viện An Việt

Các bệnh nội tiết nếu không nhanh chóng được phát hiện và xử lý bệnh kịp thời có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Vì thế, bạn cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được chẩn đoán và xử lý bệnh nếu xuất hiện các triệu chứng của bệnh. Trên đây là một số thông tin về vấn đề khám nội tiết ở đâu tốt nhất, hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

3. Ts. Bác sĩ Đinh Văn Trực

  • Trưởng khoa Ngoại chung – BV Nội tiết TW
  • Chuyên gia phẫu thuật ung thư, khối u và các bệnh nội tiết với hơn 30 kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện tuyến Trung ương.

Khám nội tiết ở đâu tốt nhất và một số thông tin cần biết - ảnh 8

Lịch khám thứ 7 hàng tuần

Đặt Lịch Khám: 0963738199