Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI, SỬA MŨI, THẨM MỸ MŨI Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo

25/11/2022
BẢNG GIÁ NÂNG MŨI, SỬA MŨI, THẨM MỸ MŨI Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo

Bạn đang tìm hiểu về nâng mũi, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được những vấn đề về phẫu thuật nâng sống mũi, thẩm mỹ mũi, và BẢNG GIÁ NÂNG MŨI, SỬA MŨI, THẨM MỸ MŨI Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo

1. BẢNG GIÁ NÂNG MŨI, SỬA MŨI, THẨM MỸ MŨI Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo

TÊN DỊCH VỤGIÁ DỊCH VỤ (VND)THỜI GIAN BẢO HÀNH
Nâng mũi Sụn tai sinh học Nano+ 10,000,000
Nâng mũi Sụn sườn sinh học Nano+ 30,000,000
Nâng mũi Hàn Quốc20,000,0005 năm
Nâng mũi Bọc Sụn25,000,00010 năm
Nâng mũi cấu trúc (Sline 3D – Lline 3D)40,000,00015 năm
Nâng mũi cấu trúc (Sline 4D – Lline 4D)50,000,00015 năm
Nâng mũi cấu trúc (Sline 6D – Lline 6D)70,000,000Vĩnh viễn
Nâng mũi (Nanoform 3D)40,000,000 
Nâng mũi (Nanoform 4D)50,000,000 
Nâng mũi (Nanoform 6D)70,000,000 
Nâng mũi (Sline – Lline siêu cấu trúc toàn phần)70,000,000Vĩnh viễn
Nâng mũi sụn sườn100,000,000Vĩnh viễn
Nâng mũi (Perfect)80,000,000Vĩnh viễn
Nâng Mũi (Chỉ Hàn Quốc)7,000,0002 năm
Nâng Mũi (Chỉ Collagen Nano)10,000,0003 năm
Nâng Mũi (Chỉ Collagen đa lớp)25,000,0005 năm
Phẫu thuật mũi sữa lại (tùy tình trạng)5,000,000 – 7,000,000Vĩnh viễn
Gom cánh mũi10,000,000Vĩnh viễn
Mài gồ xương mũi15,000,000Vĩnh viễn
Thu nhỏ đầu mũi/ chỉnh đầu mũi25,000,000Vĩnh viễn
Chỉnh dị tật mũi20,000,000Tùy tình trạng
Chỉnh xương mũi thô15,000,000Vĩnh viễn
Chỉnh sửa mũi sứt môi hoặc bị tai nạn30,000,000Tùy tình trạng

Chất liệu:

  • Sụn Nanoform: thêm 10 triệu;
  • Sụn Korea VIP: thêm 3 triệu;
  • Sụn USA Implant: thêm 10 triệu;
  • Sụn Megaderm: thêm 5 triệu;
  • Sụn USA Sugeron: thêm 20 triệu;
  • Trung bì mỡ tự thân: thêm 5 triệu;
  • Cân Cơ Thái Dương: thêm từ 9 – 10 triệu;
  • Cân cơ thành bụng: thêm 9 – 10 triệu;
  • Chi phí gây mê: thêm 15 triệu;

2. CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo

2.1. Nâng mũi Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc từ lâu đã được người Việt Nam biết đến như một phương pháp thông dụng để giúp cho dáng mũi thấp tẹt trở nên cao ráo và thanh tú hơn. Đây là một phương pháp có kỹ thuật khá là đơn giản, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉnh hình dáng mũi bằng cách cấy ghép sụn silicone, hay sụn nhân tạo để chỉnh hình sống mũi.

Nhờ vậy, dáng mũi sau khi được thực hiện phẫu thuật sẽ được cải thiện được chiều cao đáng kể. Là phương pháp chỉnh hình mũi cơ bản, nên sẽ đặc biệt phù hợp với những ai có dáng mũi không quá ngắn và cũng không quá nhiều khuyết điểm.

2.2. Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là một hình thức ghép sụn tự thân để nâng mũi. Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được tiến hành với đường mổ dưới chân trụ mũi. Thông qua đường mổ đó, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách sau đó đưa sụn mềm vào

Ngoài ra, tùy vào tình trạng mũi và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ sử dụng sụn Megaderm. Đây là một chất liệu cao cấp trong thẩm mỹ mũi có độ tương thích cao với cơ thể, thích hợp với những người đã nâng mũi nhiều lần, người có da mũi mỏng.

2.3. Nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp sử dụng sụn sinh học để định hình cải thiện dáng mũi và sụn sườn bọc đầu mũi mang đến cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo không tỳ vết. Thông thường có 2 kỹ thuật nâng mũi bằng sụn sườn đó chính là:

Nâng mũi sụn sườn sinh học: Sử dụng sụn nhân tạo chiếm 2/3 chiều dài của mũi để nâng cao sống mũi, sau đó sử dụng sụn tai để bọc bảo vệ 1/3 phần đầu mũi còn lại. Dựng trụ mũi bằng sụn sườn sinh học. Phương pháp nâng mũi này vẫn cần sử dụng sụn tai để tạo hình đầu mũi.

Nâng mũi sụn sườn tự thân: Có kỹ thuật thực hiện tương tự như phương pháp nâng mũi sụn sườn sinh học. Tuy nhiên toàn bộ phần đầu mũi và trụ mũi sẽ được tạo hình bằng sụn sườn tự thân. Đảm bảo về độ tương thích và hiệu quả mang lại kết quả lâu dài theo thời gian. Phương pháp này không cần lấy sụn tại.

2.4. Nâng mũi cấu trúc (dáng S Line – L Line)

Nâng mũi cấu trúc dáng S Line là phương pháp nâng mũi tiến bộ nhất hiện nay. Phương pháp nâng mũi cấu trúc can thiệp tới nhiều vị trí giúp mũi tái lập cấu trúc mũi toàn diện. Sụn nhân tạo và sụn tự thân sẽ được kết hợp một cách nhuần nhuyễn để nâng cao sống mũi, dựng trụ tái tạo đầu mũi giúp chỉnh sửa được hầu hết những khuyết điểm của mũi, đặc biệt kéo dài và nâng cao đầu mũi hiệu quả.

Nâng mũi cấu trúc L Line thực chất là một cách tạo hình dáng mũi từ phương pháp nâng mũi cấu trúc. Thông qua phẫu thuật can thiệp vào cấu trúc mũi, kết hợp hài hòa giữa chất liệu sụn nhân tạo và sụn tự thân. Mang lại một dáng mũi giống hình chữ L, thẳng táp, hài hòa với gương mặt.

2.5. Nâng mũi (cấu trúc Nanoform)

Nâng mũi nanoform là kỹ thuật sử dụng chất liệu sụn Nano Form giúp cho dáng mũi đẹp hoàn hảo, lâu bền. Sụn Nano Form là một chất liệu có khả năng tương thích lên tới 100% cho phép mũi sau khi nâng dù có va đập mạnh thì khó mà biến dạng. Ngoài ra khả năng chịu lực này rất tốt, ngay cả khi vặn vẹo mũi.

2. 6. Sửa mũi hỏng sau phẫu thuật

Giải pháp duy nhất để “chữa cháy” cho trường hợp mũi hỏng chính là tìm đến các địa chỉ làm đẹp để thực hiện chỉnh sửa và tái phẫu thuật lại.

Quá trình sửa mũi hỏng sẽ được bác sĩ thực hiện bằng cách tái phẫu thuật nâng mũi. Chất liệu được sử dụng là sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân hoặc có thể sử dụng chất liệu Megaderm. Ưu điểm của những chất liệu này chính là giúp tái tạo lại dáng mũi mới vừa cao, vừa kín mà vẫn đảm bảo độ tự nhiên cho mũi.

2.7. Ghép sụn tự thân nâng mũi

Phẫu nâng mũi bằng cách ghép sụn tự thân là phương pháp nâng mũi hiện đại được các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu và phát minh ra. Sụn tự thân được lấy ra từ chính cơ thể người nâng mũi, thường là: sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn.

Sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi bên cạnh sụn nhân tạo giúp ngăn chặn các biến chứng thường gặp phương pháp nâng mũi truyền thống như đầu mũi bị bóng đỏ, tụt sóng, lộ sóng, đào thải và dị ứng sụn.

2.8. Nâng mũi bằng cấy ghép sụn silicone

Phẫu thuật nâng mũi bằng cấy ghép sụn silicone là kỹ thuật nâng mũi truyền thống, được áp dụng phổ biến nhiều năm trước đây. Nhưng với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, việc cấy ghép sụn silicone nâng mũi không còn được ưa chuộng mà sử dụng thêm sụn tự thân để bọc đầu mũi, gia tăng tính an toàn.

2.9. Tiêm filler nâng mũi (nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy)

Tiêm filler nâng mũi là một phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy. Phương pháp nâng mũi này không cần can thiệp phẫu thuật. Filler có cấu tạo tương tự Hyaluronic Acid có trong cơ thể nên có độ tương thích cao sau khi tiêm nâng mũi. Chính vì vậy có độ an toàn rất cao khi thực hiện tại địa chỉ uy tín.

3. ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP NÂNG MŨI

  • Nam, nữ trên 18 tuổi mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp hơn
  • Người sở hữu chiếc mũi thấp tẹt
  • Người sở hữu chiếc mũi ngắn hếch
  • Người có chiếc mũi gồ ghề, lệch vẹo
  • Người có đầu mũi to, cánh mũi bè
  • Người mũi bị hỏng sau phẫu thuật, bị tai nạn hoặc dị tật bẩm sinh.

4. QUY TRÌNH NÂNG MŨI Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo

Với những ai đang có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi thì việc biết được quy trình nâng mũi này bao gồm những gì là cực kỳ quan trọng. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, khách hàng sẽ trải qua quy trình nâng mũi được thực hiện bởi những bước sau để có được một dáng mũi ưng ý:

Bước 1: Trước khi đến với nâng mũi, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ phẫu thuật lành nghề thăm khám để nhận định được tình trạng mũi hiện tại. Từ cơ địa của khách hàng và mong muốn của khách hàng với dáng mũi của mình thì bác sĩ sẽ tận tình tư vấn phương pháp thẩm mỹ nâng mũi nào phù hợp.

Bước 2: Sau khi đi tìm hiểu về cơ địa và tình trạng mũi hiện tại của khách hàng, bước tiếp theo sẽ là khám sức khỏe tổng quát. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kiểm tra tình trạng sức khỏe

tổng quát để biết được cơ thể khách hàng đã đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật hay không trước khi thực hiện nâng mũi.

Bước 3: Để quá trình nâng mũi được diễn ra thành công nhất, dáng mũi chuẩn nhất theo mong muốn của khách hàng, các bác sĩ sẽ vẽ phác thảo lại dáng mũi trước khi phẫu thuật. Nhờ có bước này, quá trình nâng mũi sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và thao tác chính xác nhất có thể.

Bước 4: Đây là bước vô cùng cần thiết trong quy trình nâng mũi và được nhiều người quan tâm khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bất cứ phương pháp nào. Đó chính là việc sát khuẩn vùng mũi và tai. Đây được coi là bước quan trọng để đảm bảo an toàn cho mũi cũng như sức khỏe của khách hàng.

Bước 5: Sau khi đã thực hiện bước sát khuẩn, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật độn sụn vào dáng mũi. Loại sụn sẽ tùy thuộc vào từng phương pháp nâng mũi. Loại sụn sử dụng được kiểm định chất lượng và hoàn toàn an toàn với sức khỏe người nâng mũi. Đặc biệt, trước khi đóng vết khâu trên mũi, khách hàng còn được xem lại dáng mũi của mình xem đã thực sự ưng ý hay chưa.

Bước 6: Quá trình phẫu thuật và đóng vết khâu kết thúc, khách hàng sẽ được các bác sĩ nẹp cố định dáng mũi. Bước này sẽ giúp cho dáng mũi được ổn định và cân bằng lại sau khi phẫu thuật. Và cũng nhờ bước này mũi sẽ hạn chế tối đa các va chạm hay ảnh hưởng từ tác nhân bên ngoài, giúp dáng mũi đẹp như tạo hình đầu tiên sau khi đóng vết khâu.

Bước 7: Bước cuối cùng của quá trình nâng mũi đó là chăm sóc hậu phẫu thuật. Đây cũng được xem là bước khá là quan trọng giúp mũi phục hồi nhanh chóng hơn, hạn chế những biến chứng về sau. Quá trình này khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, đảm bảo dáng mũi đẹp một cách an toàn và lâu bền nhất.