Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Bệnh viện mắt quốc tế DND 128 bùi thị xuân có thiết bị gì?

22/03/2021
Bệnh viện mắt quốc tế DND 128 bùi thị xuân có thiết bị gì?

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tại 128 Bùi Thị Xuân tự hào là bệnh viện chuyên khoa mắt hiện đại với hệ thống trang thiết bị máy khám, điều trị tân tiến và toàn diện.

1. SCHWIND AMARIS 1050RS

Máy phẫu thuật SCHWIND AMARIS 1050RS là bước tiến đáng kể trong công Nghệ phẫu thuật tật khúc xạ

  • Chiếc máy này được xếp vào thế hệ máy phẫu thuật thứ 6 (cùng với máy MEL-90 của hãng Zeiss), mang lại nguồn laser excimer hoàn hảo. Máy sử dụng laser thông minh (Smart pulse) cho phép thực hiện phẫu thuật Lasik và Femto-Lasik, đem lại bề mặt giác mạc mịn, giúp tránh các quang sai bậc cao sau phẫu thuật.
  • Hệ thống Laser Excimer mới nhất này có thời gian bào mòn chỉ 1.3 giây cho mỗi đi-ốp. Bệnh nhân nhờ đó sẽ có cảm giác nhẹ nhàng và an toàn. Thời gian điều trị cũng được rút ngắn.

Bên cạnh hai kỹ thuật trên, SCHWIND AMARIS 1050RS còn cho phép thực hiện phẫu thuật Smart SurfACE.

  • Ưu điểm của phẫu thuật này là phẫu thuật không có vạt, có thể thực hiện được trên những bệnh nhân mắt nhỏ, Mắt đã từng phẫu thuật tạo vạt không thành công. Phương pháp này đặc biệt có ý nghĩa với những bệnh nhân đã từng thực hiện phẫu thuật nội nhãn như: thay thủy tinh thể, bong võng mạc…

2. Máy Visumax

  • Phẫu thuật Femto-Lasik
  • Phẫu thuật Relex FLEx
  • Phẫu thuật ReLEx SMILE

Phẫu thuật ReLEx SMILE® là bước đột phá trong công nghệ phẫu thuật khúc xạ: LASIK không vạt. Trong phẫu thuật SMILE (Small Incision Lenticule Extraction) toàn bộ cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi Femtosecond Laser siêu nhanh, có tính chính xác rất cao: tạo hai mặt phân cách, tách phần mô tương ứng với độ cận loạn cần loại bỏ và rút qua đường mổ nhỏ.
Đặc biệt hệ thống FemtoSecond Laser duy nhất trên thế giới có khả năng thực hiện ReLEx và SMILE® chỉ được thực hiện trên máy VISUMAX 2013

3. Máy Phẫu Thuật Khúc xạ MEL90

Máy MEL90 được dùng trong phẫu thuật cận – viễn – loạn thị. Đây là thiết bị tân tiến nhất về công nghệ Excimer Laser của hãng Carl Zeiss (Đức). Đây là Laser Excimer thế hệ thứ 6, hiện đại nhất hiện nay. Máy được trang bị tại bệnh viện từ năm 2015, đầu tiên tại Việt Nam. Máy được sử dụng trong phẫu thuật Lasik, Femto-Lasik. Công nghệ MEL90 cùng hệ thống máy Visumax không chỉ đảm bảo tính an toàn cho từng ca phẫu thuật, mà còn giảm tỷ lệ tái cận, tỷ lệ khô mắt, chói sáng và đảm bảo thời gian phục hồi nhanh.

3. Máy Mổ Nidek Navex Quest

NAVEX Quest cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để bác sĩ thực hiện đuợc các phuơng pháp phẫu thuật khúc xạ theo những tùy chọn riêng và giúp họ mang lại cho bệnh nhân của mình một kết quả thị giác tối ưu.
NAVEX Quest đuợc xem như là một sản phẩm nền tảng tiên tiến nhất về phẫu khúc xạ tùy chọn của NIDEK.
NAVEX Quest là một sự kết hợp độc đáo – mới, tiên tiến và hoàn chỉnh của:

  • Hệ thống điều trị Eximer Laser Quest
  • Máy đo khúc xạ / phân tích mặt sóng OPD-Scan II
  • Phần mềm OPD-Station, phần mềm FinalFit™
  • Hệ thống dao tạo vạt giác mạc MK-2000

4. Máy Phẫu Thuật Phaco Centurion

Tại Việt Nam, Bệnh viện Mắt Quốc Tế – DND là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên đầu tư hệ thống máy Centurion nhằm giúp bệnh nhân đạt được thị lực tối ưu nhất và an toàn nhất khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

  • Công nghệ Active Fluidics duy nhất trên máy Centurion giúp ổn định áp lực nội nhãn trong lúc phẫu thuật, đảm bảo an toàn phẫu thuật cho bệnh nhân luôn ở mức cao nhất.
  • Kiểm soát tốt tiền phòng, giảm thiểu các biến chứng trong phẫu thuật.
  • Máy Centurion với công nghệ Balanced Energy mới nhất, phẫu thuật đường rạch nhỏ, giảm thiểu tối đa năng lượng sử dụng để lấy thủy tinh thể đục (cườm khô) ra ngoài, giúp mang lại thị lực hậu phẫu tốt nhất cho bệnh nhân.
  • Bệnh nhân được thanh toán BHYT khi điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco tại Bệnh viện Mắt Quốc Tế – DND. Quyền lợi của bệnh nhân được đảm bảo tối đa về chi phí cũng như công nghệ hiện đại nhất.