Danh sách 10 bệnh viện xét nhiệm sàng lọc trước sinh hàng đầu tại Hà Nội (Phần 1)

Có rất nhiều cơ sở y tế hiện nay thực hiện xét nghiệm sàng lọc trước sinh khiến mẹ hoang mang. Cùng tham khảo ngay top địa điểm xét nghiệm NIPT tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng.
Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh là biện pháp quan trọng nhằm nắm được tình trạng phát triển của thai nhi và chẩn đoán sớm, đầy đủ dị tật bẩm sinh của thai nhi, nhằm có kế sinh sản cho bé. Nếu bạn đang tìm kiếm những bệnh viện uy tín có dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Hà Nội hãy theo dõi những địa chỉ sau đây. 

1. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương 

  • Địa chỉ: 43, Tràng Thi, Hàng Bộ, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Đây là địa chỉ tin cậy để tin tưởng làm xét nghiệm sàng lọc trước sinh để kiểm tra kỹ tình trạng sức khỏe của mẹ và bé với môi trường chuyên nghiệp, hiện đại. Bệnh viện là nơi hội tụ đầy đủ bác sĩ sản khoa có trình độ học vấn chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm việc của mình, bác sĩ chẩn đoán được bệnh cho bệnh nhân từ những triệu chứng rồi xác định nguyên nhân và biện pháp điều trị kịp thời. Đưa ra kết quả xét nghiệm chính xác nhất có thể cùng với những lời khuyên hữu ích. 

Danh sách 10 bệnh viện xét nhiệm sàng lọc trước sinh hàng đầu tại Hà Nội (Phần 1) - ảnh 1

Đặc biệt với quy trình làm việc theo tiêu chuẩn quy định, đến với Bệnh viện Phụ sản Trung ương, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia y tế hướng dẫn và chăm sóc nhiệt tình chu đáo, tư vấn đầy đủ những vấn đề có liên quan đến tình trạng bệnh các bạn đang vướng mắc.
Hệ thống cơ ở máy móc và trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất, các mẹ có thể an tâm về kết quả chẩn đoán, siêu âm, xét nghiệm cũng như chụp chiếu của mình. 

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội 

Địa chỉ: 

  • 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 

  • 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã triển khai các hoạt động như: khám thai, tư vấn, siêu âm hình thái, xét nghiệm sàng lọc trước sinh, hỗ trợ điều trị dị tật và đình chỉ thai bất thường, chẩn đoán trước sinh qua lấy mẫu ối làm nhiễm sắc thể,... cho mẹ bầu. 

Danh sách 10 bệnh viện xét nhiệm sàng lọc trước sinh hàng đầu tại Hà Nội (Phần 1) - ảnh 2

Chương trình sàng lọc chẩn đoán trước sinh tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội gồm các hoạt động chính như: 

  • Tư vấn và khám sàng lọc thai 

  • Siêu âm phát hiện sớm những bất thường về hình thái thai 

  • Xét nghiệm sàng lọc sinh hóa

  • Chẩn đoán di truyền, tế bào và phân tử

Trung bình có khoảng trên 20.000 thai phụ đến đây để được tư vấn và thực hiện các xét nghiệm: NIPs, Double Test, Triple Test, PCR, các bệnh STDs, chẩn đoán di truyền nuôi cấy tế bào ối, Prenatal BOBs, FISH, QR-PCR, NST qua tế bào máu, chẩn đoán hình ảnh qua siêu âm 2D, 4D, 5D, nuôi cấy gai rau, mô thai,... 

3. Bệnh viện Bạch Mai 

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội 

Bệnh viện Bạch Mai là 1 trong những trung tâm sản phụ khoa lớn hàng đầu ở Hà Nội cùng với Bệnh viện phụ sản trung ương và bệnh viện phụ sản Hà Nội. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng với bề dày kinh nghiệm trong nghề, có thể nói khi tới đây sản phụ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tốt nhất tại nơi đây. 

Danh sách 10 bệnh viện xét nhiệm sàng lọc trước sinh hàng đầu tại Hà Nội (Phần 1) - ảnh 3

Hàng năm khoa phụ sản của Bệnh viện đã trực tiếp thực hiện thăm khám, hội chẩn và xử lý các trường hợp có thai kèm theo bệnh nội - ngoại khoa nằm tại các viện, khoa phòng trong bệnh viện. Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ tin cậy để các mẹ bầu thực hiện các xét nghiệm sàng lọc chẩn đoán trước khi sinh. Thông qua các xét nghiệm chẩn đoán, bác sĩ chuyên khoa sẽ có cái nhìn trong quát nhất về sức khỏe thai nhi. 

Hệ thống phòng khám, phòng xét nghiệm liên tục được đầu tư làm mới, đội ngũ y bác sĩ được tập huấn, đào tạo nhằm nâng cao tay nghề. 

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City 

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 17:00, thứ 7: 8:00 - 12:00

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn là xét nghiệm được thực hiện từ tuần thứ 10 của thai kỳ, giúp đánh giá nguy cơ của thai nhi với một số hội chứng di truyền với tính chính xác cao và an toàn tuyệt đối cho mẹ và thai nhi. 

Danh sách 10 bệnh viện xét nhiệm sàng lọc trước sinh hàng đầu tại Hà Nội (Phần 1) - ảnh 4

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện hàng đầu tại khu vực phía Bắc, đã chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ. Ưu điểm khi làm xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT tại bệnh viện Vinmec là: 

  • Khách hàng sẽ được tư vấn, tham khảo đầy đủ về nguyên lý, ý nghĩa, kết quả có thể xảy ra khi thực hiện NIPT với chuyên gia về bệnh học di truyền. 

  • Khách hàng không nhận các kết quả mà không có tư vấn di truyền 

  • Quy trình lấy mẫu, vận chuyển mẫu máu chứa ADN của mẹ và bé theo tiêu chuẩn ISO 15189/2012 và gửi tới Viện nghiên cứu GEN BGI đặt tại HongKong để phân tích. 

  • Đảm bảo riêng tư và bảo mật thông tin khách hàng 

  • Hệ thống phòng sạch sẽ, trang thiết bị tân tiến. 

Làm xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại đây bạn được bảo hiểm hỗ trợ khi kết quả là dương tính hoặc âm tính giả. 

  • Đối với kết quả dương tính: chuyên gia sẽ giải thích cụ thể hơn, chuyển cho bác sĩ sản khoa để cho chỉ định tiếp theo. Nếu cần thực hiện các biện pháp xét nghiệm xâm lấn để đánh giá lại nguy cơ mắc bệnh, thai phụ sẽ được hỗ trợ chi phí khi thực hiện các bệnh viện, cơ sở y tế được chứng nhận và có thể xuất hóa đơn VAT. 

  • Đối với kết quả âm tính giả: tỉ lệ < 0.1% xảy ra kết quả xét nghiệm là nguy cơ thấp nhưng sinh con ra vẫn mắc bệnh, khi đó gia đình sẽ được bồi thường theo cam kết của BGI. 

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 

  • Địa chỉ: 286, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội 

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - chủ nhật: 6:30 - 20:00

Khoa phụ sản là 1 trong những khoa thế mạnh và được chú trọng tại đây. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, chế độ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm, khoa phụ sản đã và đang là địa chỉ uy tín, tin cậy, được nhiều sản phụ khắp cả nước tin tưởng lựa chọn để chăm sóc thai kỳ, sinh nở, điều trị bệnh lý phụ khoa.

Danh sách 10 bệnh viện xét nhiệm sàng lọc trước sinh hàng đầu tại Hà Nội (Phần 1) - ảnh 5 

Những dịch vụ sản khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Xét nghiệm thai sớm

  • Khám thai, siêu âm, theo dõi tăng trưởng định kỳ của thai nhi 

  • Dịch vụ sàng lọc trước sinh, giúp phát hiện sớm nguy cơ dị tật thai nhi.

  • Chăm sóc sản phụ có nguy cơ cao

  • Cung cấp dịch vụ thai sản trọn gói từ tuần 8 đến khi sinh 

  • Dịch vụ mổ lấy thai 

  • Dịch vụ sinh trưởng không đau bằng phương pháp gây tê ngoài màng cứng 

Đến đây, sản phụ sẽ được thực hiện sàng lọc trước sinh: Siêu âm 5D, xét nghiệm sàng lọc trước sinh: xét nghiệm NIPT, Double Test, Triple Test, chọc ối,... Được thăm khám đều đặn và nhận tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa sản đến từ các bệnh viện lớn đầu ngành như: Sản TW, Sản HN,... Trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng. Quy trình thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Áp dụng với các gói thai sản có BHYT, BHBL giúp tối ưu chi phí. 

Bài viết trên Bcare đã chia sẻ tới bạn những địa điểm xét nghiệm trước sinh uy tín tại Hà Nội. Nếu các mẹ còn đang muốn tìm kiếm trung tâm phù hợp với nhu cầu của bản thân và đáp ứng được về kinh phí thì hãy liên hệ ngay với Bcare để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 


Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Đã kiểm duyệt nội dung
Đặt lịch khám nhanh