Điều trị sỏi mật bằng kim đởm khang

Kim Đởm Khang hỗ trợ điều trị cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật và người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi; người hay bị tái phát sỏi mật.
Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

1. Sỏi mật là bệnh gì?

Sỏi mật là tình trạng lắng đọng của dịch mật ở trong và ngoài gan, nằm trong túi mật và dưới gan. Nếu sỏi chỉ nằm trong túi mật, nó được coi là lành tính và không gây triệu chứng đau đớn. Ngược lại nếu các hạt sỏi di chuyển trong niêm mạc túi mật thì sẽ làm tắc đường mật, gây ứ đọng dịch mật nguy hiểm.

2. Các triệu chứng của căn bệnh sỏi mật

Tùy vào thể trạng mỗi người mà triệu chứng của sỏi mật không giống nhau. Vị trí sỏi nằm trong túi mật khác nhau cũng có thể dẫn tới những biểu hiện khác nhau. Tuy nhiên, bác sĩ khẳng định các triệu chứng của bệnh sỏi mật khá nguy hiểm. Bệnh nhân cần lưu ý 4 triệu chứng sau.

  • Đau bụng ở vùng thượng vị hoặc mạn sườn bên phải. cơn đau xuất hiện sau khi bạn ăn nhiều đồ dầu mỡ. Có thể đau dữ dội hoặc âm ỉ phụ thuộc vào vị trí sỏi mật.
  • Vàng da: dịch mật ứ đọng tạo sỏi và tiết ra nhiều sắc tố vàng ngấm vào máu, khiến cho người bệnh bị vàng da, vàng mắt.
  • Rối loạn tiêu hóa: bệnh nhân cảm thấy buồn nôn và ói nhiều, bị chậm tiêu, chướng bụng, chán ăn, ngán đồ nhiều mỡ. Triệu chứng tương tự các bệnh dạ dày nên bệnh nhân cần đi khám để xác định tên bệnh.
  • Sốt cao đến 38 - 39 độ kèm theo đau bụng, ra nhiều mồ hôi. Cũng có người Sốt nhẹ nhưng lại kéo dài.

Điều trị sỏi mật bằng kim đởm khang - ảnh 1

3. Kim Đởm Khang điều trị sỏi mật là thuốc gì?

Thành phần: Cao Kim tiền thảo 150mg, Chi tử 50mg, Cao Hoàng bá 150mg, Nhân trần bắc 20mg, Cao Diệp hạ châu 60mg, Cao Chỉ xác 30mg, Cao Uất kim 100mg, Cao Sài hồ 120mg.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cho người bị bỏi mật, giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật.
  • Giúp giảm nguy cơ hình thành sỏi đường mật
  • Hỗ trợ thanh nhiệt lợi tiểu,mát gan và tăng cường chức năng gan.

Hướng dẫn sử dụng

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên. Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
  • Nên dùng 1 đợt liên tục từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng.

Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên nang.

4. Các đối tượng phù hợp sử dụng Kim Đởm Khang

Mặc dù một số loại thuốc không nên được sử dụng với nhau, nhưng trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng hai loại thuốc cùng nhau ngay cả khi xảy ra tương tác. Trong những trường hợp này, bác sĩ có thể sẽ thay đổi liều lượng hoặc biện pháp phòng ngừa khác nếu cần thiết.

Để hạn chế tối đa tình trạng tương tác có thể xảy trong quá trình dùng TPBVSK Kim Đởm Khang, tốt nhất là bạn nên trao đổi với các bác sỹ/dược sỹ về các loại thuốc bạn đang dùng.

Thức ăn, rượu và thuốc lá có thể tương tác với vài loại sản phẩm hoặc thuốc nhất định. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về việc uống cùng thức ăn, rượu và thuốc lá.

Tình trạng sức khỏe của bạn có thể ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng sản phẩm. Ví dụ, bạn bị gan nhiễm mỡ, viêm gan B, C, hoặc bị Rối loạn mỡ máu quá trình dùng sản phẩm sẽ cần thời gian dài hơn so với những người không mắc bệnh này.

Báo cho bác sĩ biết nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như bị tiêu chảy, dị ứng…

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Kim Đởm Khang được bào chế dưới dạng viên nang, dùng đường uống. Với mỗi viên nang, hàm lượng hoạt chất chính là:

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi thắc mắc các bạn có thể đặt câu hỏi bác sĩ, phòng khám và bệnh viện trên nền tảng bcare.vn để được giải đáp

Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Đã kiểm duyệt nội dung