Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Gói thai sản sinh mổ tại Bệnh viện đa khoa Bắc Hà

11/08/2023
Gói thai sản sinh mổ tại Bệnh viện đa khoa Bắc Hà

Với đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu, hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất và dịch vụ chăm sóc toàn diện trước trong và sau sinh, dịch vụ thai sản trọn gói sinh mổ tại Bệnh viện Bắc Hà sẽ đồng hành, hỗ trợ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mẹ và bé. Được xây dựng đa dạng các gói tương ứng với nhiều mốc thời gian trong thai kì, dịch vụ thai sản trọn gói sinh mổ tại Bắc Hà sẽ giúp mẹ bầu dễ dàng lựa chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp nhất.

1. Bảng giá Gói sinh mổ tại Bệnh viện đa khoa quốc tế bắc hà

Gói thai sản sinh mổ tại Bệnh viện đa khoa Bắc Hà - ảnh 1

Gói thai sản sinh mổ tại Bệnh viện đa khoa Bắc Hà - ảnh 2

2. QUYỀN LỢI ĐẶC BIỆT KHI LỰA CHỌN DỊCH VỤ SINH MỔ TRỌN GÓI TẠI Bệnh Viện BẮC HÀ

Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mẹ trước trong và sau sinh

Lựa chọn gói thai sản sinh mổ tại… mẹ sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện trước trong và sau sinh với nhiều danh mục bao gồm: Khám tổng quát, khám thai, siêu âm thai (2D & 4D), Monitoring tim thai và cơn co tử cung, xét nghiệm máu, tổng phân tích nước tiểu, xét nghiệm kháng thể viêm gan B, giang mai, Rubbella, điện tâm đồ … các danh mục khám được sắp xếp phù hợp theo từng mốc thời gian của thai kì đảm bảo cho mẹ có được thai kì khỏe mạnh nhất.

Trong quá trình sinh nở mẹ được mổ đẻ với các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được giảm đau khi sinh mổ (gây tê tủy sống), da kề da với bé sau khi sinh… đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tham dự lớp học tiền sản miễn phí

Với các lớp học tiền sản được tổ chức miễn phí và đầy đủ kiến thức chuyên môn tại… mẹ sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức để chuẩn bị cho quá trình sinh nở, chăm sóc bé và sức khỏe của chính mình. Việc này sẽ giúp mẹ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình làm mẹ.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé sơ sinh

Ngay sau khi sinh, bé sẽ được chăm sóc sức khỏe đầy đủ bao gồm khám sơ sinh, tiêm vitamin K, tiêm phòng vacxin viêm gan B… chăm sóc đặc biệt cho mẹ và bé… vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Đi đẻ cực nhàn, không cần mang đồ đạc

Lựa chọn gói thai sản sinh mổ tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà mẹ chỉ cần đến viện tay không, không cần chuẩn bị bất kì đồ dùng, vật dụng lỉnh kỉnh. Đặc biệt trong quá trình lưu viện việc ăn uống, chăm sóc, đồ dùng (quần áo, bỉm, sữa…) cho mẹ và bé.. sẽ được chuẩn bị đầy đủ. Mẹ và bé sẽ được chăm sóc cực kì chu đáo với đội ngũ điều dưỡng tận tình luôn sẵn sàng túc trực mà không nhất thiết phải có người nhà đi cùng chăm sóc.

3. THAI SẢN TRỌN GÓI SINH MỔ BỆNH VIỆN BẮC HÀ – VƯỢT CẠN AN TOÀN, NHẸ NHÀNG ĐÓN CON YÊU

– Bệnh viện Bắc Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành trong nước và quốc tế giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm

– Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến bậc nhất hỗ trợ và đảm bảo an toàn tối đa cho mẹ trước trong và sau quá trình sinh nở.

– Các mốc thăm khám thai kỳ được lên lịch chi tiết, rõ ràng, đảm bảo theo dõi tốt nhất sức khỏe của mẹ và bé trong suốt thai kì.

– Là bệnh viện hướng tới tiêu chuẩn quốc tế với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm ,chu đáo bậc nhất.

– Mẹ bầu không cần chuẩn bị bất cứ vật dụng gì khi đi đẻ, trải nghiệm quá trình sinh nở nhẹ nhàng, nhàn tênh như đi nghỉ dưỡng.

– Hệ thống không gian phòng lưu viện sang trọng, tiện nghi như khách sạn.

– Cung cấp tài liệu để trang bị kiến thức cần thiết cho mẹ từ lúc mang thai đến khi sinh nở

– Tiết kiệm chi phí hơn, nhiều quyền lợi hơn so với dịch vụ lẻ thông thường.

– Áp dụng bảo hiểm y tế theo quy định và nhiều bảo hiểm bảo lãnh.