Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Khám bảo hiểm y tế tại bệnh viện đa khoa quốc tế bắc hà

06/10/2022
Khám bảo hiểm y tế tại bệnh viện đa khoa quốc tế bắc hà

Không chỉ cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng tốt nhất, Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà còn mong muốn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, giúp mọi người đều có thể tiếp cận được với dịch vụ khám chữa bệnh bằng chính sách bảo hiểm y tế đầy đủ, nhanh gọn. Với chính sách này người dân có thể dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế mà vẫn được bảo hiểm y tế chi trả đầy đủ theo quy định nhà nước.

1. ÁP DỤNG BẢO HIỂM Y TẾ ĐẦY ĐỦ THEO QUY ĐỊNH, ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI TỐI ƯU

Tất cả những trường hợp bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện mà có tham gia bảo hiểm y tế dưới mọi hình thức đều được hưởng đúng chính sách quy định cụ thể:

  • Trường hợp bệnh nhân có bảo hiểm y tế đúng tuyến hoặc thuộc diện thông tuyến với Bệnh viện Bắc Hà sẽ được hưởng 100% quyền lợi bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.
  • Với bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế (trên phạm vi cả nước), trường hợp cấp cứu sẽ được hưởng theo quy định của chính phủ.
  • Trường hợp bệnh nhân tự chọn tuyến (vượt tuyến, trái tuyến) sẽ được hưởng chính sách bảo hiểm trái tuyến theo quy định nếu điều trị nội trú.

2. THỦ TỤC NHANH CHÓNG, ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG

Khác với những định kiến của mọi người về việc khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế sẽ phải cần nhiều thủ tục, chờ đợi lâu, khó khăn khi thanh toán… Tại Bệnh viện Bắc Hà, mọi thủ tục đăng kí khám chữa bệnh và thanh toán bằng thẻ bảo hiểm y tế được thực hiện vô cùng nhanh chóng thuận tiện. Khách hàng sẽ không cần phải thực hiện nhiều bước, nhiều thủ tục ở nhiều nơi mà có thể dễ dàng đăng kí khám bằng bảo hiểm y tế chỉ sau thời gian ngắn. Tất cả các bước này đều được Bệnh viện Bắc Hà tối ưu hóa nhằm đảm bảo sự thuận tiện, thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình thăm khám.

3. TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH CHẤT LƯỢNG 5 SAO CÙNG THẺ BHYT

Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà là 1 trong những địa chỉ đi đầu trong chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng phục vụ và đặc biệt không phân biệt phục vụ giữa người có bảo hiểm y tế và người không có bảo hiểm y tế. Như vậy với chính sách bảo hiểm y tế đầy đủ, tối ưu, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao tại đây mà vẫn được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hiểm y tế, tiết kiệm chi phí:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
  • Thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hỗ trợ tối đa quá trình chẩn đoán và điều trị.
  • Không gian rộng rãi, sang trọng tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu như đi nghỉ dưỡng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Dễ dàng đặt lịch tiết kiệm thời gian chờ đợi, chủ động sắp xếp công việc.

4. CÁCH CHUYỂN THẺ BẢO HIỂM Y TẾ VỀ BỆNH VIỆN ĐKQT BẮC HÀ

  • Với trường hợp đăng ký thẻ bảo hiểm y tế qua doanh nghiệp nơi đang làm việc: Liên hệ phòng nhân sự hoặc phòng y tế tại công ty để đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu thành Bệnh viện Đa khoa Bắc Hà.
  • Với các đối tượng hưu trí, trẻ em, người có công với cách mạng, người mất sức lao động, người hưởng bảo trợ xã hội: Đến cơ quan Bảo hiểm xã hội quận, huyện nơi đăng ký hộ khẩu thường trú xin đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu về Bệnh viện Đa khoa Bắc Hà.
  • Với trường hợp mua thẻ bảo hiểm y tế tự nguyện: đăng ký mua tại phường (kèm theo hộ khẩu thường trú + chứng minh thư) và đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Hà.