Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Khám sản phụ khoa tại Phòng khám Vietlife trần bình trọng

27/03/2024
Khám sản phụ khoa tại Phòng khám Vietlife trần bình trọng

Phòng khám Vietlife tự hào có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa Sản Phụ khoa giàu kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, đồng thời trang thiết bị y tế cũng được trang bị đồng bộ – hiện đại, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu Việt Nam.

Khoa sản phụ khoa Phòng khám Vietlife Khám, tư vấn theo dõi thai sản cũng như điều trị cho các trường hợp thai sản bệnh lý. Khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Lý do chọn khám Sản phụ khoa ở Phòng khám Vietlife

1. Đội ngũ bác sĩ khám sản phụ khoa giàu kinh nghiệm

Ở đây nổi tiếng nhất là bác sĩ Bùi Sương. Bác ấy trước đây từng là giám đốc bệnh viện phụ sản Hà Nội nên có rất nhiều kinh nghiệm. Nhiều chị em nghe thấy bác sĩ là nam giới là ngại không muốn đến khám rồi nhưng đã đến khám phụ khoa thì ai cũng như ai thôi. Bác ấy tuy là nam giới nhưng đã lớn tuổi, rất điềm đạm, nhẹ nhàng và tâm lý nữa. Nhiều người đến đây khám phụ khoa còn muốn đặt lịch đúng bác sĩ Sương khám nữa.

Phòng khám này còn có bác sĩ Phạm Thị Quỳnh, là trưởng khoa sản Bệnh viện E với bác sĩ Trần Thị Phúc cũng là nguyên trưởng khoa sản Bệnh viện phụ sản Trung Ương.

Các bác sĩ ở đây đều nổi tiếng trong lĩnh vực sản – phụ khoa rồi. Nên mọi người có thể yên tâm hơn, khám tổng quát hay điều trị viêm nhiễm phụ khoa gì đều khá tốt.

Mỗi ngày các bác sĩ sẽ trực ở các cơ sở khác nhau. Nếu muốn chỉ định bác sĩ khám cho mình thì bạn nên hỏi trước lịch làm việc của các bác sĩ.

Riêng bác sĩ Sương thì chỉ làm việc ở bên cơ sở Trung Yên thôi, bác là giám đốc chuyên môn của phòng khám bên đấy. Bác chỉ làm việc vào thứ 3, thứ 4, thứ 5 thôi.

2. Cơ sở vật chất

Hệ thống trang thiết bị y tế là một trong các yếu tố quan trọng quyết định chất lượng khám chữa bệnh trong sản phụ khoa. Tại Hệ thống phòng khám Vietlife, trang thiết bị được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc: máy siêu âm màu 4D, hệ thống máy sinh hóa, máy đo nước tiểu tự động… cho kết quả chẩn đoán hình ảnh chính xác sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, mong chờ nhất của con bạn. Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị hiện đại cũng giúp phát hiện những dị tật bẩm sinh của thai Nhi nếu có. Đồng thời, chúng tôi cũng giúp các bạn phát hiện điều trị các bệnh lý phụ khoa kịp thời, hiệu quả, giữ cho bộ phận sinh sản luôn khỏe mạnh.

3. Các dịch vụ khám sản phụ khoa

Các dịch vụ chủ yếu bao gồm thăm khám, tư vấn thai sản và điều trị các bệnh phụ khoa.

Với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc đặc biệt và ưu ái nhất cho các bà mẹ và em bé ngay từ khi Mang thai đến khi sinh nở, các bác sỹ sẽ tư vấn, theo dõi và chăm sóc chu đáo cho mẹ và bé từ thời kỳ thai nghén. Trên cơ sở đó, Hệ thống phòng khám Vietlife xây dựng các dịch vụ, các gói chăm sóc trọn gói như: Khám thai, siêu âm, theo dõi tăng trưởng định kỳ của thai nhi; Tư vấn về Sức khỏe sinh sản và Kế hoạch hóa gia đình…

Với phụ khoa, Vietlife cung cấp dịch vụ khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lây qua đường Tình dục (giang mai, viêm gan B, C, HIV…). Đồng thời, để tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng, chúng tôi có cung cấp thêm các dịch vụ trọn gói như tầm soát ung thư sớm ở phụ nữ; gói khám sức khỏe tiền hôn nhân…

4. Quy trình thăm khám kỹ càng

Đến đây khám bạn cũng nên chuẩn bị trước vì các bác sĩ sẽ hỏi khá nhiều và kỹ về tình trạng cụ thể của mình như dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa của mình như thế nào, khí hư màu gì, khí hư có hiện tượng lạ lâu chưa, đã từng bị bệnh phụ khoa bao giờ chưa, đã dùng thuốc điều trị phụ khoa nào chưa, đã quan hệ tình dục chưa… Chứ không như những phòng khám khác chỉ hỏi qua 1, 2 câu rồi cứ thế khám luôn. Nhiều khi trả lời cũng ngại vì thấy bác sĩ hỏi kỹ quá nhưng như vậy mới tốt. Bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh chính xác hơn. Được cái là các bác sĩ hỏi chuyện rất nhẹ nhàng như kiểu thủ thỉ, tâm sự ấy nên cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Dịch vụ khám phụ khoa ở Vietlife với quy trình kỹ càng đảm bảo kết quả chính xác nhất
Thông thường là sẽ khám trong vòng 1 tiếng. Nhưng nếu cần xét nghiệm, siêu âm để kiểm tra kỹ thì sẽ mất nhiều thời gian hơn. Nhiều phòng khám có giá đắt hơn mà khám rất nhanh, có khi chỉ 5 phút thôi ấy. Bỏ bao nhiêu tiền với công sức đi khám mà bị khám qua loa như vậy rất ức chế.

Ở đây họ cũng có khá đầy đủ các loại máy móc, thiết bị nên có thể siêu âm và xét nghiệm luôn. Thế nên ngoài khám với điều trị bệnh phụ khoa thì còn có cả khám tổng quát tiền hôn nhân nữa. Bên cạnh việc thăm khám phụ khoa, Phòng khám đa khoa Vietlife cũng là một địa chỉ khám Nam khoa khá tốt.

Chủ đề: sản phụ khoa