Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Ngoại thần kinh cột sống Phòng khám Vietlife

27/03/2024
Ngoại thần kinh cột sống Phòng khám Vietlife

Ngoại thần kinh cột sống là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của phòng khám Vietlife, với đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đang công tác tại bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Khoa Ngoại Thần kinh cột sống Phòng khám Vietlife Thực hiện chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thần kinh cột sống và sọ não, Chấn thương chỉnh hình.

1. Đội ngũ bác sĩ Thần kinh cột sống

Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện để nâng cao chất lượng chăm sóc y tế, Hệ thống phòng khám Vietlife luôn lấy chất lượng phục vụ khách hàng làm kim chỉ nam hành động. Tại đây, Quý khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với đội ngũ bác sỹ hàng đầu trong nước đã và đang công tác tại các Bệnh viện lớn như BV Bạch Mai, BV Việt Đức, BV Đại học Y Hà Nội. Cùng với sự cố vấn của hội đồng cố vấn chuyên môn chất lượng cao là đội ngũ GS, PGS, Bác sỹ đầu ngành trong lĩnh vực y tế.

PGS.TS. Bác sĩ Kiều ĐÌnh Hùng

Ths. Bác sĩ Trần Trung Kiên

  • Bác sĩ khoa phẫu thuật cột sống, Bệnh viện Việt Đức
  • Bác sĩ khoa thần kinh cột sống & chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Hà Nội"

Ths. Bác sĩ Vũ Xuân Phước

  • Bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật cột sống
  • Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai

Ths. Bác sĩ Trần Quốc Khánh

  • Tốt nghiệp loại giỏi bác sĩ nội trú, chuyên ngành chấn thương chỉnh hình - Phẫu thuật cột sống
  • Bác sĩ khoa Phẫu thuật Cột sống -Viện chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Việt Đức

2. Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất – trang thiết bị y tế là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Từ khi thành lập, Hệ thống phòng khám Vietlife luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, đảm bảo chất lượng trong chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt, Khoa ngoại được trang bị hệ thống máy móc thiết bị công Nghệ hiện đại như hệ thống chụp cộng hưởng từ 1.5T, X-quang, … nhằm chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý chuyên khoa.

3. Hướng dẫn đặt lịch khám

Cách 1: Đặt lịch khám Phòng Khám Vietlife

Cách 2: Gọi Hotline đặt lịch: 086 555 4486 - 0963738199