Tại sao IVF BV Hồng Ngọc là sự lựa chọn hàng đầu cho điều trị vô sinh hiếm muộn?

Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc là điểm đến đáng tin cậy với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn. Trung tâm sở hữu cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu u.
Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Vô sinh hiếm muộn đang trở thành một vấn đề nghiêm trọng tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên toàn cầu. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để điều trị vô sinh hiếm muộn không phải là điều đơn giản. Dù có nhiều phòng khám và trung tâm hỗ trợ sinh sản, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo về chuyên môn hay đạt tiêu chuẩn trang thiết bị y tế. 

Trong bài viết này, Bcare sẽ đánh giá Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc để bạn đọc có cái nhìn rõ hơn.

Trung tâm IVF Hồng Ngọc – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: Tầng 14, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

IVF Hồng Ngọc có đáng tin cậy không?

IVF Hồng Ngọc tọa lạc tại tầng 14 của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, địa chỉ Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội. Trung tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nhưng với mức giá phù hợp cho người Việt, nhằm mang đến cho bệnh nhân hiếm muộn cơ hội tiếp cận những phương pháp điều trị tiên tiến với chi phí tiết kiệm nhất.

Những yếu tố nổi bật khiến IVF Hồng Ngọc trở thành một trong những trung tâm điều trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu hiện nay:

1. Đội ngũ bác sĩ Hỗ trợ sinh sản giỏi chuyên môn

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn chính là yếu tố quyết định giúp IVF Hồng Ngọc khẳng định vị thế là trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu miền Bắc. 

Các bác sĩ của trung tâm không chỉ được công nhận về kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong nước và quốc tế. Nổi bật trong số đó là:

Phó Giáo sư, Bác sĩ Ivan Reich

  • Chuyên gia hỗ trợ sinh sản với hơn 40 năm kinh nghiệm dày dạn

  • Giám đốc Trung tâm IVF Hồng Ngọc, chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ sinh sản hàng đầu

  • Giám đốc trung tâm IVF tại ICARE IVF ở Praha – cơ sở IVF tư nhân lớn nhất tại Cộng hòa Séc

  • Đồng sáng lập Tập đoàn Almeda và Bệnh viện Neratovice, nổi tiếng với dịch vụ y tế chất lượng cao

  • Người sáng lập Trung tâm Hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Bạch Mai, nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên biệt

Bác sĩ Phạm Thị Thuỳ Dương

  • Trưởng lâm sàng tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc

  • Trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản

  • Tốt nghiệp từ Đại học Y Hà Nội

  • Học trò ưu tú của PGS Ivan Reich

  • Được đào tạo bài bản về IVF tại Cộng hòa Séc

Bác sĩ Nguyễn Bình Dương

  • Phó Lâm Sàng Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Sản IVF Hồng Ngọc

  • Tốt Nghiệp Đại Học Y Hà Nội

  • Đào Tạo Về Vô Sinh Tại Cộng Hòa Séc

  • Thực Tập Tại Khoa Sản Phụ, Đại Học Y Charles 1, Apolinar, Praha

  • Thực Tập Tại Hệ Thống IVF GENNET Và Trung Tâm IVF FertiCare – Các Cơ Sở Điều Trị Hiếm Muộn Tiêu Chuẩn Cao Ở Châu Âu

Chuyên gia phôi học Vũ Đình Chất

  • Trưởng phòng Lab

  • Hơn 4 năm kinh nghiệm công tác tại phòng Lab IVF của Bệnh viện Bạch Mai

  • Được đào tạo chuyên sâu tại CH. Séc

  • Sở hữu chứng chỉ phôi từ Liên minh Châu Âu

Ngoài ra, trung tâm còn tập hợp nhiều chuyên gia và bác sĩ dày dạn kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề sản phụ khoa và hỗ trợ sinh sản.

2. Hệ thống phòng sạch đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu

Thụ tinh ống nghiệm (IVF) hiện đang là phương pháp hàng đầu trong điều trị vô sinh. Quá trình này bao gồm việc lấy trứng và tinh trùng ra ngoài cơ thể để thực hiện thụ tinh và phát triển phôi. Sau đó, phôi sẽ được nuôi cấy trong môi trường phòng thí nghiệm khoảng 3-5 ngày trước khi được chuyển vào tử cung của người phụ nữ.

Trứng, tinh trùng và phôi là những tế bào sống rất nhạy cảm, không có khả năng tự bảo vệ như cơ thể toàn diện. Môi trường không khí bình thường chứa nhiều vi sinh vật có thể gây hại. Chính vì vậy, việc thiết lập hệ thống phòng sạch IVF là cực kỳ quan trọng để đảm bảo thành công trong điều trị vô sinh.

Nhận thức được tầm quan trọng của phòng sạch, Bệnh viện Hồng Ngọc đã hợp tác với Công ty Plait Point đến từ Châu Âu, chuyên về thiết kế bệnh viện và phòng sạch, để xây dựng hệ thống phòng sạch chuyên biệt cho trung tâm của mình.

Tại sao IVF BV Hồng Ngọc là sự lựa chọn hàng đầu cho điều trị vô sinh hiếm muộn? - ảnh 1

Dưới đây là các điểm nổi bật của hệ thống phòng tại Trung tâm IVF Hồng Ngọc:

  • Được thiết kế bởi Plait Point từ Cộng hòa Séc, công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế bệnh viện và trung tâm IVF.

  • Dòng khí được thiết kế đạt tiêu chuẩn, tạo áp lực dương để ngăn chặn bụi bẩn và vi sinh vật xâm nhập từ bên ngoài.

  • Không khí được lọc qua màng lọc HEPA trước khi vào phòng, giữ lại hầu hết bụi bẩn và vi sinh vật.

  • Hệ thống phòng không chỉ kiểm soát bụi mà còn điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm và các chất VOCs, đảm bảo môi trường lý tưởng cho sự làm tổ và phát triển phôi. Các thiết bị được kiểm tra định kỳ để đảm bảo đo lường chính xác.

  • Phòng thủ thuật và labo được xây dựng bằng kính khử khuẩn, công nghệ lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam, đảm bảo loại bỏ tới 99% vi sinh vật gây hại trong phòng.

3. Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu

Một yếu tố then chốt khác góp phần vào thành công của quy trình IVF chính là trang thiết bị. Các thiết bị sử dụng trong IVF yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng và độ chính xác cao, và không một nhà sản xuất nào có thể cung cấp các thiết bị này một cách đồng bộ hoàn hảo.

Nhận thức được điều này, Bệnh viện Hồng Ngọc đã phối hợp cùng EPPENDORF, tập đoàn thiết bị hàng đầu của Đức, và MEDESA từ Cộng hòa Séc. Sự hợp tác này giúp cung cấp và đồng bộ hóa các thiết bị với sự hỗ trợ từ năm nhà sản xuất khác.

Tại sao IVF BV Hồng Ngọc là sự lựa chọn hàng đầu cho điều trị vô sinh hiếm muộn? - ảnh 2

Hiện tại, Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc đang trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, chưa phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Đặc biệt, nổi bật là:

  • Tủ ấm nuôi phôi buồng nhỏ cho phép nuôi cấy phôi của từng cặp vợ chồng riêng biệt, tránh ảnh hưởng từ các phôi khác trong quá trình nuôi cấy.

  • Tủ ấm buồng nhỏ với tính năng theo dõi liên tục (timelapse monitoring) giúp kỹ thuật viên giám sát sự phát triển của phôi mà không cần kiểm tra trực tiếp.

  • Hệ thống vi thao tác tự động hỗ trợ kỹ thuật ICSI hoặc sinh thiết phôi để sàng lọc và chẩn đoán di truyền trước khi làm tổ.

  • Hệ tiêm vị dầu Celltram Vario, máy laser đa điểm giúp phôi thoát màng, cùng nhiều thiết bị tiên tiến khác.

IVF Hồng Ngọc làm chủ nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến và hiệu quả

IVF Hồng Ngọc không ngừng cải tiến và cập nhật các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất toàn cầu, đồng hành cùng các cặp đôi trong hành trình tìm kiếm “con yêu”. Các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện có tại trung tâm bao gồm:

Tại sao IVF BV Hồng Ngọc là sự lựa chọn hàng đầu cho điều trị vô sinh hiếm muộn? - ảnh 3

  • Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)

  • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)

  • Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI)

  • Lựa chọn tinh trùng sống bằng máy laser (LAISS)

  • Chọn tinh trùng bằng từ trường (MACS)

  • Vi phẫu lấy tinh trùng ở mào tinh (MESA)

  • Lấy tinh trùng bằng chọc mào tinh qua da (PESA)

  • Lấy tinh trùng từ tinh hoàn bằng phẫu thuật xẻ tinh hoàn (TESE)

  • Chẩn đoán và sàng lọc di truyền tiền làm tổ (PGD/PGS)

  • Công nghệ theo dõi liên tục Time-lapse trong nuôi cấy phôi

Ngoài ra, IVF Hồng Ngọc còn cung cấp dịch vụ bảo quản và trữ đông mẫu tinh trùng, trứng theo nhu cầu xã hội (như trước khi lập gia đình, trước các đợt điều trị xạ trị, hoặc giữ trứng chất lượng tốt cho lần sinh sau này…), đồng thời hỗ trợ giữ thai nghén nguy cơ cao và điều trị sảy thai liên tiếp.

Tỷ lệ thành công các ca thụ tinh ống nghiệm gần 70%

Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản IVF Hồng Ngọc tự hào là địa chỉ đáng tin cậy với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ xuất sắc, dày dạn kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn. Cơ sở vật chất và thiết bị tại đây đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại nhất.

IVF Hồng Ngọc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất trong việc đánh giá phôi, bao gồm nuôi cấy phôi kéo dài, theo dõi phôi liên tục bằng công nghệ time lapse, và xét nghiệm di truyền tiền làm tổ PGT. Chính vì vậy, các cặp vợ chồng có thể yên tâm nhận được sự điều trị vô sinh hiếm muộn chất lượng tương đương với các trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam.

Tại sao IVF BV Hồng Ngọc là sự lựa chọn hàng đầu cho điều trị vô sinh hiếm muộn? - ảnh 4

Dưới sự dẫn dắt của PGS.BS. Ivan Reich, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản từ Cộng hòa Séc, tỷ lệ thành công khi thực hiện IVF tại Trung tâm IVF Hồng Ngọc đạt gần 70%.

Quy trình thụ tinh ống nghiệm ở IVF Hồng Ngọc

Dựa vào tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân cùng các yếu tố khác, các phương pháp điều trị phù hợp sẽ được chỉ định và kết hợp trong từng kế hoạch điều trị cụ thể. Quy trình điều trị vô sinh hiếm muộn tại IVF Hồng Ngọc cơ bản bao gồm những bước chính sau:

Bước 1: Khám, tư vấn, thực hiện các xét nghiệm cơ bản

Để tối ưu hóa kết quả thăm khám, người vợ (bệnh nhân nữ) nên lên lịch hẹn vào ngày thứ 2 hoặc ngày 12 của chu kỳ kinh nguyệt. Trước khi thực hiện thăm khám, người chồng (bệnh nhân nam) cần thực hiện kiêng giao hợp trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 ngày.

Bước 2: Xác định phác đồ điều trị

Dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể của bệnh nhân, cùng với tiền sử vô sinh, hiếm muộn và các kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ thực hiện việc hội chẩn kỹ lưỡng và xây dựng phác đồ điều trị tối ưu nhất cho từng trường hợp.

Bước 3: Kích thích buồng trứng, chọc hút trứng và chuẩn bị tinh trùng

Thời gian tiêm thuốc kích trứng kéo dài từ 10 đến 14 ngày. Khi các nang noãn đạt kích thước yêu cầu, người vợ sẽ được tiêm liều thuốc cuối cùng để kích thích trứng trưởng thành (mũi kích rụng trứng).

Khoảng 34 đến 36 giờ sau khi tiêm mũi kích rụng trứng, bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật chọc hút trứng qua âm đạo. Thời gian cho thủ thuật này khoảng 10 đến 15 phút. Đồng thời, tinh trùng của người chồng sẽ được thu thập để chuẩn bị cho quá trình cấy phôi.

Bước 4: Tạo phôi, nuôi cấy phôi và kiểm tra chất lượng phôi

Trứng và tinh trùng sau khi thu thập sẽ được đưa vào phòng thí nghiệm để thực hiện quy trình thụ tinh và tạo ra phôi. Những phôi này sẽ được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm từ 3 đến 5 ngày, dưới sự giám sát kỹ lưỡng của các chuyên gia về phôi học. 

Trước khi thực hiện chuyển phôi, các xét nghiệm sàng lọc và chẩn đoán di truyền tiền chuyển phôi có thể được tiến hành, tùy thuộc vào lịch sử bệnh lý và nhu cầu của từng cặp đôi.

Bước 5: Chuyển phôi vào tử cung

Cặp đôi sẽ nhận thông tin chi tiết về số lượng và chất lượng các phôi được tạo ra. Sau đó, họ sẽ cùng bác sĩ quyết định số phôi khỏe mạnh nhất sẽ được đưa vào buồng tử cung và số phôi còn lại có thể được bảo quản đông lạnh.

Bước 6: Thử thai

Hai tuần sau khi chuyển phôi, người vợ sẽ thực hiện xét nghiệm beta HCG để kiểm tra kết quả thụ thai. Nếu chưa có thai nhưng vẫn còn phôi trữ, người vợ sẽ tiếp tục sử dụng phôi trữ để chuyển vào tử cung trong các chu kỳ sau mà không cần phải lặp lại các quy trình kích thích và chọc hút trứng.

Bước 7: Dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói

Trong suốt thời gian mang thai, các bước kiểm tra và xét nghiệm được tiến hành với công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo xử lý nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh, nhằm bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé. Các gói dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói được thiết kế phong phú, phù hợp với nhu cầu của từng cặp đôi, giúp hoàn thiện quy trình toàn diện trong điều trị vô sinh hiếm muộn.

Chăm sóc sau thụ tinh ống nghiệm tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc

Đối với các cặp vợ chồng hiếm muộn, việc thụ tinh ống nghiệm (IVF) và có thai thành công là một thách thức lớn, nhưng giữ thai cho đến khi sinh con khỏe mạnh lại là một hành trình còn khó khăn hơn. 

Tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản IVF Hồng Ngọc, mỗi ca thụ tinh ống nghiệm đều được đội ngũ bác sĩ chăm sóc tận tình và theo dõi chặt chẽ, đảm bảo xử lý kịp thời mọi tình huống. Trung tâm còn hợp tác chặt chẽ với Khoa Sản và Khoa Sơ sinh của bệnh viện, tạo nên quy trình chăm sóc toàn diện và chuyên biệt cho từng bệnh nhân. 

Các thai phụ có thể lựa chọn gói thai sản hoặc gói sinh con trọn gói của bệnh viện để nhận được những dịch vụ ưu việt như khám, siêu âm, xét nghiệm với các chuyên gia sản khoa hàng đầu, tham gia lớp học tiền sản miễn phí, và lựa chọn ngày giờ, bác sĩ cho sinh mổ. Nhờ vậy, hành trình thai kỳ và sinh nở của các mẹ IVF giờ đây trở nên nhẹ nhàng và suôn sẻ hơn bao giờ hết.


Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Đã kiểm duyệt nội dung

PGS.TS.BS Ivan Reich

  • Số 5 Yên Ninh, P. Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Vô sinh - Hiếm muộn
  • 300.000đ

Ngày khám*

Giờ khám*

Bác sĩ Phạm Thị Thùy Dương

  • Số 5 Yên Ninh, P. Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Vô sinh - Hiếm muộn
  • 300.000đ

Ngày khám*

Giờ khám*

Bác sĩ Nguyễn Bình Dương

  • Số 5 Yên Ninh, P. Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Vô sinh - Hiếm muộn

Ngày khám*

Giờ khám*

Đặt lịch khám nhanh