Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Thuốc Alpha betic hỗ trợ kiểm soát lipid máu ở bệnh nhân tiểu đường

18/09/2021
Thuốc Alpha betic hỗ trợ kiểm soát lipid máu ở bệnh nhân tiểu đường

Thuốc Alpha Betic được sử dụng cho: Người bị tiểu đường; Giảm cân; Tăng cường trao đổi glucose. Để biết thuốc có công dụng, liều dùng, tác dụng phụ, cảnh báo, tương tác thuốc và đối tượng dùng như thế nào mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết của Bcare.VN nhé.

Thuốc Alpha Betic (Enzymatic Therapy), hỗ trợ kiểm soát lipid máu, chăm sóc sức khỏe Tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường – Lọ 60 viên.

Thuốc Alpha Betic là công thức được thiết kế đặc biệt cho bệnh nhân tiểu đường. Sự kết hợp của ba thành phần vỏ quế, crom và biotin vừa giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị tiểu đường vừa tiết kiệm chi phí và tiện dùng hơn so với các chế phẩm đơn thành phần. Alpha Betic kết hợp với các thuốc điều trị và chế độ Dinh dưỡng hợp lí giúp bệnh nhân tiểu đường kiểm soát được mức glucose và lipid máu, bảo vệ sức khỏe tim mạch.

1. Công dụng

  • Quế có tác dụng hỗ trợ hoạt động của insulin, giúp Hạ đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường typ2 và hạ cholesterol máu.
  • Crom được xem là yếu tố dung nạp glucose vào tế bào giúp kiểm soát đường huyết. Ngoài ra Crom giúp kiểm soát cholesterol toàn phần và làm ổn định tryglyceride, làm tăng HDL (là thành phần Cholestoron có lợi cho cơ thể).
  • Biotin giúp kiểm soát nồng độ đường trong máu. Biotin cũng đóng vai trò trong phòng tránh Viêm đa dây thần kinh – biến chứng thường gặp trong đái tháo đường, giúp giảm bớt tình trạng tê, cảm giác kiến bò trong trường hợp đường huyết thấp.

2. Đối tượng sử dụng

Người bệnh đái tháo đường typ2 từ 12 tuổi trở lên.

Thành phầnHàm lượng% nhu cầu hàng ngày
Tổng carbohydrat1 g<1%**
Biotin300 mcg100%
Calcium20 mg2%
Crom600 mcg500%
Quế1 g*

Chú thích:

  • * % Giá trị hàng ngày dựa trên chế độ ăn 2000 calo.
  • . ** Giá trị hàng ngày chưa được thiết lập.

Thành phần khác: vỏ nang (gelatin), cellulose, magie stearat, silica.

Sản phẩm không chứa: đường, muối, lúa mì, gluten, ngô, đậu nành, các sản phẩm từ sữa, chất tạo màu, vị nhân tạo, chất bảo quản.

3. Liều dùng – cách dùng

  • Uống 2 viên/ ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Lưu ý khi sử dụng

  • Phụ nữ có thai, cho con bú, hoặc người đang sử dụng bất kì thuốc nào khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Bảo quản nơi khô mát.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Sản xuất tại Mỹ.

* Tuyên bố này chưa được đánh giá bởi Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA). Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

4. Thuốc Alpha Betic có thể tương tác với những thuốc nào?

Alpha Betic® có thể làm thay đổi khả năng hoạt động của thuốc khác mà bạn đang dùng hoặc gia tăng ảnh hưởng của các tác dụng phụ. Để tránh tình trạng tương tác thuốc, tốt nhất là bạn viết một danh sách những thuốc bạn đang dùng (bao gồm thuốc được kê toa, không kê toa, thảo dược và thực phẩm chức năng) và cho bác sĩ hoặc dược sĩ xem. Để đảm bảo an toàn khi dùng thuốc, bạn không tự ý dùng thuốc, ngưng hoặc thay đổi liều lượng của thuốc mà không có sự cho phép của bác sĩ.

Thuốc Alpha Betic có thể tương tác với thực phẩm, đồ uống nào?

  • Thức ăn, rượu và thuốc lá có thể tương tác với vài loại thuốc nhất định. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về việc uống thuốc cùng thức ăn, rượu và thuốc lá.

Tình trạng sức khỏe nào ảnh hưởng đến thuốc Alpha Betic?

  • Tình trạng sức khỏe của bạn có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng thuốc này. Báo cho bác sĩ biết nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.