Top 7 bác sĩ điều trị rụng tóc hàng đầu tại TP.HCM

Danh sách các bác sĩ điều trị rụng tóc giỏi tại TP.HCM, kèm theo địa chỉ khám bệnh, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn.
Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Rụng tóc là một hiện tượng sinh lý tự nhiên, đặc biệt phổ biến khi bước vào tuổi trung niên do sự thay đổi hormone ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, hiện tượng này đang dần xuất hiện ở độ tuổi trẻ hơn do tác động của lối sống hiện đại với nhiều áp lực và thói quen sinh hoạt thiếu khoa học.

Để xác định tình trạng rụng tóc của mình thuộc loại bệnh lý nào, người bệnh cần đến các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ chữa rụng tóc giỏi

Trong quá trình trị liệu, bác sĩ đóng vai trò quan trọng, là người đồng hành xuyên suốt và quyết định lớn đến hiệu quả điều trị. Để giúp bạn lựa chọn bác sĩ giỏi, đảm bảo mang lại kết quả trị rụng tóc như mong muốn và hiệu quả lâu dài, Bcare đưa ra các tiêu chí sau đây nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.

  • Bác sĩ có nền tảng đào tạo chuyên khoa bài bản, tác phong chuyên nghiệp.

  • Bác sĩ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị rụng tóc, đã làm việc tại các bệnh viện và cơ sở y tế uy tín, chuyên sâu về da liễu và rụng tóc.

  • Nhận được phản hồi tích cực từ bệnh nhân, có sự tận tâm, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng bước điều trị rụng tóc.

Top 7 Bác sĩ chữa rụng tóc giỏi tại TP.HCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều độc giả đang tìm kiếm bác sĩ giỏi để điều trị dứt điểm vấn đề rụng tóc, Bcare giới thiệu 6 bác sĩ uy tín. Danh sách này kèm theo thông tin chi tiết về kinh nghiệm chuyên môn và địa chỉ thăm khám, giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

1. Bác sĩ Tô Lan Phương

Bác sĩ Tô Lan Phương là một chuyên gia có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa. Hiện bà giữ vai trò Giám đốc chuyên môn tại Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center. Tốt nghiệp lớp đại học sau đại học Chuyên khoa Da liễu tại Đại học Y Dược TP.HCM năm 2011, bác sĩ cũng là hội viên của Hội Laser TP.HCM từ năm 2010. Bên cạnh đó, bà còn tham dự nhiều hội nghị về thẩm mỹ y khoa tại các quốc gia như Singapore, Thái Lan, và nhiều nơi khác.

Qua nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng, bác sĩ Tô Lan Phương đã phát triển thành công phương pháp điều trị rụng tóc độc quyền mang tên Lux Hair. Phương pháp này tập trung vào việc đưa dưỡng chất vào nang tóc, giúp tăng tuổi thọ và độ chắc khỏe của tóc. Các dưỡng chất bao gồm yếu tố tự thân, vitamin, chất tạo ẩm và các chất dinh dưỡng cần thiết.

Bác sĩ Tô Lan Phương nhấn mạnh rằng để đạt hiệu quả tốt nhất, phương pháp Lux Hair cần được thực hiện theo chu trình phát triển của tóc, với liệu trình ít nhất 5 lần điều trị liên tiếp.

Top 7 bác sĩ điều trị rụng tóc hàng đầu tại TP.HCM - ảnh 1

Thông tin lịch khám

Người cần điều trị rụng tóc có thể đến gặp Bác sĩ Tô Lan Phương thông qua các thông tin sau:

  • Địa chỉ: 33C1 Tú xương, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

  • Thời gian khám: Chiều thứ 4

  • Chi phí khám & điều trị: 

Soi da chuẩn y khoa bằng máy Visia : 350.000đ.

Khám và tư vấn cùng bác sỹ + soi da : 550.000đ.

Khám và tư vấn cùng bác sỹ: 200.000đ.

Khám, tư vấn, soi da sau đó sử dụng dịch vụ tại Lux sẽ chỉ tính phí dịch vụ, miễn phí khám và soi da trước đó.

2. Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Nhật Ninh 

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Nhật Ninh sở hữu hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh da liễu. Trước đây, bà từng giữ vai trò Trưởng khoa Lâm Sàng 1 tại Bệnh viện Da Liễu TP. HCM và Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Bệnh viện Da liễu Khánh Hòa.

Với nhiều năm gắn bó trong ngành, bác sĩ Ninh đã xây dựng được sự tin cậy từ đông đảo bệnh nhân, đặc biệt trong điều trị rụng tóc, bệnh da liễu cho trẻ em, và các vấn đề da liễu phụ khoa.

Nhiều bệnh nhân từng chia sẻ trên các diễn đàn rằng họ gặp tình trạng rụng tóc nghiêm trọng nhưng đã được bác sĩ Nhật Ninh chẩn đoán chính xác và điều trị thành công.

Top 7 bác sĩ điều trị rụng tóc hàng đầu tại TP.HCM - ảnh 2

Thông tin lịch khám

Bác sĩ Trần Thị Nhật Ninh hiện đang làm việc tại Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ công nghệ cao PRO SKIN.

  • Địa chỉ khám: Phòng khám Chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao PRO SKIN: 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

  • Thời gian khám: Thứ 2 & Thứ 6: 09h00 - 11h30

  • Chi phí khám & điều trị: Giá khám 100.000 VND


Ngoài ra, bệnh nhân có thể theo dõi lịch khám hàng tuần của Bác sĩ Ninh trên Bcare và thực hiện đặt hẹn trước để được khám trực tiếp với bác sĩ, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi.

3. Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Hoài Hương 

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Hoài Hương hiện là Trưởng Khoa Dinh Dưỡng tại Bệnh viện Da Liễu TP. HCM, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu. Trước đây, bà từng đảm nhiệm vị trí Phó trưởng khoa Lâm sàng 1 tại bệnh viện này và là hội viên của Hội Da Liễu Việt Nam.

Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng, Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương được biết đến là chuyên gia hàng đầu trong điều trị rụng tóc tại TP.HCM. Bà không ngừng nghiên cứu và áp dụng những phương pháp mới để giúp bệnh nhân khắc phục hiệu quả tình trạng này, từ đó nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng.

Bên cạnh điều trị rụng tóc, bác sĩ Hương còn nổi tiếng trong việc xử lý các bệnh lý khác như: mụn viêm, mụn bọc, mụn nang, mụn đầu trắng, tóc gàu, vảy da, rụng tóc từng phần, mẩn đỏ da, mụn nước và rạn da đùi.

Top 7 bác sĩ điều trị rụng tóc hàng đầu tại TP.HCM - ảnh 3

Thông tin lịch khám

Hiện tại, Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM và Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ.

  • Địa chỉ khám: 

Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Phòng khám Chuyên khoa da liễu Táo đỏ. Số 30/1A Ngô Thời Nhiệm, phường 7, quận 3, TP.HCM (Đối diện cổng 3 Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM).

  • Thời gian khám: 

Tại bệnh viện Da liễu TP.HCM.

  • Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 18h30 (khám xuyên suốt)

  • Thứ bảy: 7h30 - 11h00 và 13h00 - 18h30

  • Chủ nhật: 7h30 - 11h00 và 13h00 - 15h00

(Bạn đọc nên liên hệ trước để biết được lịch khám của bác sĩ Hương)

Tại phòng khám Chuyên khoa da liễu Táo đỏ:

Khám ngoài giờ Thứ 2, 4 và 5: từ 16h30 – 20h00

  • Chi phí khám & điều trị: 

Chi phí khám tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM được chia thành nhiều mức: Khám thông thường có bảo hiểm y tế là 50.000 VND; Khám dịch vụ là 100.000 VND; Khám tại phòng VIP là 300.000 VND.

Tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ, giá khám là 100.000 VND. Nếu lo ngại tình trạng đông đúc tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM, người bệnh có thể lựa chọn khám với bác sĩ Hoài Hương tại Phòng khám Da liễu Táo Đỏ.

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai có 40 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, từng làm việc tại Bệnh viện Da Liễu TP.HCM và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Bà hiện là giảng viên Bộ môn Da liễu tại Đại học Y Dược TP.HCM và là hội viên tích cực của Hội Da Liễu Việt Nam. Với nhiều công trình nghiên cứu và báo cáo khoa học trong nước và quốc tế, bác sĩ Mai được đánh giá cao trong lĩnh vực chuyên môn.

Đặc biệt, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai nổi tiếng là chuyên gia điều trị rụng tóc hàng đầu khu vực miền Nam. Nhiều bệnh nhân đánh giá cao sự tận tâm, tư vấn chi tiết và hiệu quả điều trị rụng tóc rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn.

Thông tin lịch khám

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai không chỉ làm việc tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1, một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực khám và điều trị rụng tóc tại TP.HCM, mà còn mở một phòng khám ngoài giờ. Việc này giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân một cách hiệu quả và thuận lợi hơn.

Địa chỉ khám: 

- Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

- Phòng khám da liễu Trần Thị Thanh Mai. Số 133 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Thời gian khám: 

- Tại phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược:

  • Thứ 2 - Thứ 7:  7h30 - 16h30

(Bạn đọc nên liên hệ trước để biết được lịch khám của bác sĩ Thanh Mai)

- Tại phòng khám da liễu Trần Thị Thanh Mai:

  • Khám ngoài giờ Thứ 2 - Thứ 7: từ 17h00 – 20h00 

Chi phí khám & điều trị: Chi phí cho một lần thăm khám chưa bao gồm các chi phí chụp chiếu, xét nghiệm là 250.000 đồng/lần.

Để tiện lợi trong việc thăm khám cùng bác sĩ, bạn đọc có thể theo dõi lịch làm việc hàng tuần của Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai thông qua Bcare. Việc đặt hẹn trước giúp bạn được gặp trực tiếp bác sĩ và giảm thiểu thời gian chờ đợi.

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh hiện đang là giảng viên tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và công tác tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Ông được đánh giá cao về chuyên môn trong việc điều trị các bệnh da liễu nói chung và các vấn đề liên quan đến tóc nói riêng.

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh là một chuyên gia đáng tin cậy trong việc điều trị rụng tóc và các bệnh lý về da. Với nền tảng chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm hơn 30 năm, ông đã hoàn thành khóa học điều trị da bằng công nghệ cao được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Bác sĩ Ánh đã giúp nhiều bệnh nhân cải thiện tình trạng rụng tóc cũng như các vấn đề da liễu lâu năm khác. Ngoài ra, ông còn được bệnh nhân đánh giá cao về sự tận tâm và y đức trong quá trình điều trị. Hầu hết các bệnh lý về da và tóc đều được bác sĩ xử lý nhanh chóng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát hiệu quả.

Top 7 bác sĩ điều trị rụng tóc hàng đầu tại TP.HCM - ảnh 4

Thông tin lịch khám

Hiện bác sĩ Ngọc Ánh đang công tác tại bệnh viện Da liễu TP.HCM và khám ngoài giờ tại phòng khám cá nhân.

Địa chỉ khám: 

  • Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP.HCM.

  • Phòng khám Da liễu Ngọc Ánh. Số 4 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận.

Thời gian khám: 

- Tại bệnh viện Da liễu TP.HCM.

  • Thứ 2 - Thứ 6: 6h00 - 18h30  

  • Thứ bảy: 7h30 - 11h00 và 13h00 - 18h30

  • Chủ nhật: 7h30 - 11h00 và 13h00 - 15h00

(Bạn đọc nên liên hệ trước để biết được lịch khám của bác sĩ Ánh)

- Tại phòng khám Da liễu Bác sĩ Ngọc Ánh:

  • Khám ngoài giờ Thứ 2 - Thứ 7: từ 16h30 – 21h00 và Chủ nhật: 08h00 - 12h00

Chi phí khám & điều trị: 

Chi phí khám tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM được chia thành nhiều mức: Khám thường có bảo hiểm y tế là 50.000 VND; Khám dịch vụ là 100.000 VND; Khám tại phòng VIP là 300.000 VND.

Hiện tại, chi phí khám tại Phòng khám Da liễu của bác sĩ Trần Ngọc Ánh chưa được cập nhật chi tiết. Mức giá có thể điều chỉnh theo từng thời điểm, do đó, bạn đọc nên gọi điện trước để biết thêm thông tin cụ thể trước khi đến khám.

Theo tìm hiểu từ Bcare, thời gian nhận đăng ký và lịch làm việc của bác sĩ Ngọc Ánh trong tuần có sự thay đổi. Vì vậy, người bệnh nên chủ động liên hệ với bệnh viện hoặc phòng khám để sắp xếp lịch hẹn phù hợp.

6. Bác sĩ Nguyễn Thuỳ Ngoan

Bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan hiện đang làm việc tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn và là giảng viên tại trường Đại học Y Dược TP.HCM. Trước đó, bà từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các phòng khám YHCT hàng đầu ở TP.HCM.

Với hơn 35 năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan được xem là một trong những chuyên gia uy tín và tài năng trong lĩnh vực Đông y. Thế mạnh của bà là điều trị các bệnh da liễu, rụng tóc và xương khớp.

Nhiều khách hàng đã có phản hồi tích cực sau khi thăm khám và điều trị với bác sĩ Ngoan, đặc biệt khi sử dụng các bài thuốc Đông y lành tính nhưng mang lại hiệu quả cao. Tình trạng rụng tóc được cải thiện đáng kể trong thời gian ngắn, mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

Top 7 bác sĩ điều trị rụng tóc hàng đầu tại TP.HCM - ảnh 5

Thông tin lịch khám

Bạn đọc có thể thăm khám rụng tóc với bác sĩ Nguyễn Thuỳ Ngoan theo phương pháp Đông y tại Phòng khám Y học Cổ Truyền Sài Gòn:

  • Địa chỉ khám: Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn. Số 1061B Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM

  • Thời gian khám: Tất cả các ngày trong tuần & ngày lễ: 07h30 - 19h30

  • Chi phí khám & điều trị: Hiện chưa có thông tin chi tiết về giá khám và điều trị, bạn có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để biết rõ hơn.

7. Bác sĩ Lê Đức Thọ

Bác sĩ Lê Đức Thọ là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu, với hơn 35 năm kinh nghiệm khám và điều trị. Ông hiện đảm nhiệm vai trò Giám Đốc Điều Hành tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn và là bác sĩ chuyên khoa Da liễu tại Bệnh viện Quốc tế City. Trước đây, ông từng là Giám đốc Y Khoa tại Phòng khám Quốc tế City. Với chứng chỉ chuyên đề “Ứng dụng Laser trong y học” từ Viện Vật lý Y Sinh Học, bác sĩ Lê Đức Thọ được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến tóc.

Bác sĩ Lê Đức Thọ được biết đến với kỹ năng chữa rụng tóc nổi bật tại TP.HCM, đã giúp nhiều bệnh nhân vượt qua các vấn đề như hói, nấm tóc, tóc gàu, vảy, và rụng tóc lan tỏa hoặc khu trú chỉ sau thời gian điều trị ngắn. Ngoài ra, ông còn có chuyên môn sâu rộng trong điều trị các bệnh da liễu khác như mụn trứng cá, nám, sạm da, viêm da cơ địa, vảy nến và lupus, mang lại hiệu quả rõ rệt cho người bệnh.

 

Top 7 bác sĩ điều trị rụng tóc hàng đầu tại TP.HCM - ảnh 6Thông tin lịch khám

Bác sĩ Lê Đức Thọ hiện đang làm việc tại chuyên khoa da liễu của Bệnh viện Quốc tế City, một địa chỉ có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư đồng bộ. Đây là nơi mang lại sự thuận tiện tối đa cho bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị.

  • Địa chỉ khám: Bệnh viện Quốc tế City. Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM

  • Thời gian khám: 

Thức 3 & Thứ 5: 7h30 - 16h00

Thứ 7: 7h30 - 11h30

  • Chi phí khám & điều trị: Chi phí cho một lần thăm khám chưa bao gồm các chi phí chụp chiếu, xét nghiệm là 400.000 đồng/lần.

Do bác sĩ Lê Đức Thọ chỉ có lịch thăm khám vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và sáng thứ Bảy tại bệnh viện, bạn đọc cần lưu ý để đặt lịch khám phù hợp. Để tránh mất thời gian chờ đợi, bạn đọc có thể đặt lịch trước thông qua Bcare để được hỗ trợ tối ưu khi gặp bác sĩ.

Trên đây là danh sách 7 bác sĩ hàng đầu trong điều trị rụng tóc tại TP.HCM, với chuyên môn cao và uy tín. Bcare hy vọng bệnh nhân sẽ tìm được bác sĩ phù hợp và địa chỉ khám đáng tin cậy, giúp phục hồi mái tóc dày và khỏe mạnh.

Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Đã kiểm duyệt nội dung

Bác sĩ Lê Đức Thọ

  • 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Da liễu - Thẩm mỹ
  • 400.000đ

Ngày khám*

Giờ khám*

Đặt lịch khám nhanh