Top những địa điểm khám thai uy tín hàng đầu tại Hà Nội (Phần 3)

Địa chỉ thăm khám thai uy tín hàng đầu tại Hà Nội giúp cho các mẹ bầu an tâm chào đón con yêu ra đời. Cùng Bcare tìm hiểu thông tin và lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp nhất.
Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Ngày nay có nhiều cơ sở khám thai mọc lên khắp nơi, đó khiến nhiều sản phụ khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám thai uy tín, chất lượng. Rất nhiều cơ sở không đảm bảo về uy tín, chất lượng, thiết bị. Khám thai ở đâu tốt tại Hà Nội là câu hỏi mà nhiều mẹ bầu muốn tìm kiếm câu trả lời để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín trong suốt quá trình cùng thai nhi phát triển. 

8. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội 

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội, Trung tâm Sản phụ khoa là đơn vị mũi nhọn được chú trọng đầu tư và phát triển tại bệnh viện, quy tụ những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu giỏi về chuyên môn và kinh nghiệm, luôn chú trọng trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiến hàng đầu. 

Bệnh viện hiểu rằng việc mang thai và sinh con là điều rất thiêng liêng của phụ nữ. Để đảm bảo cho sự an toàn của thai phụ và em bé trong suốt thời kỳ mang thai, Trung tâm Sản phụ khoa luôn cố gắng đưa đến chất lượng y tế tốt nhất cho mẹ và bé. Đặc biệt, tại đây có dịch vụ đăng ký gói thai sản với nhiều đặc quyền ngay từ đầu thai kỳ cho tới khi sinh: 

  • Đội ngũ y bác sĩ sản khoa dày dặn kinh nghiệm: Mẹ được theo dõi thai kỳ bởi đội ngũ y bác sĩ sản khoa uy tín, giàu kinh nghiệm, tận tâm, đồng hành cùng mẹ từ khi mang thai tới khi con chào đời. Các bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn mẹ cách chăm sóc thai nhi tốt. 

  • Hệ thống máy móc hiện đại: Mẹ được theo dõi thai nhi chặt chẽ bằng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất, giúp phát hiện sớm và can thiệp kịp thời nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ. Hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình sinh nở, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. 

  • Chăm sóc toàn diện, chu đáo: Mẹ được hưởng dịch vụ chăm sóc thai sản theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp, tận tâm. Mẹ sẽ được tư vấn dinh dưỡng thai kỳ, dinh dưỡng sau sinh, dinh dưỡng cho bé. Ngoài ra, mẹ được tham gia các lớp tiền sản, massage, yoga, giúp mẹ có thêm kiến thức và kỹ năng chăm sóc thai nhi và trẻ sơ sinh. 

  • Dịch vụ cao cấp, tiện nghi: Sản phụ được trải nghiệm dịch vụ thai sản cao cấp với hệ thống phòng tiền sản riêng biệt, phòng spa trước sinh hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái như đi nghỉ dưỡng. Mẹ bầu sẽ được hưởng lựa chọn phương pháp sinh phù hợp, áp dụng các phương pháp đẻ không đau tiên tiến, giảm bớt sự lo lắng và đau đớn trong quá trình sinh nở. 

  • Các dịch vụ khác: Chiếu Plasma giảm đau sau sinh, giúp mẹ mau lành vết thương. Cắt dây rốn chậm, lưu trữ tế bào gốc từ máu và mô dây rốn. 

Top những địa điểm khám thai uy tín hàng đầu tại Hà Nội (Phần 3) - ảnh 1

Lịch khám thai chi tiết tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh bạn có thể tham khảo dưới đây: 

Từ tuần 1 - tuần 13: 

  • Khám thai lần đầu tiên tuần 5 - 8: Xác nhận thai kỳ, kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm máu, siêu âm đầu dò âm đạo, sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. 

  • Khám thai lần 2 tuần 11 - 13 + 6 ngày: Siêu âm thai, xét nghiệm Double Test/Triple Test để tầm soát dị tật bẩm sinh. 

Từ tuần 14 - tuần 27:

  • Khám thai định kỳ mỗi 4 tuần: Theo dõi sự phát triển của thai nhi, đo huyết áp, kiểm tra nước tiểu, siêu âm thai. 

  • Xét nghiệm NIPT tuần 14 - 20: Xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn, giúp phát hiện sớm nguy cơ dị tật bẩm sinh ở thai nhi. 

Tuần 28 - sinh: 

  • Khám thai định kỳ mỗi 2 tuần: theo dõi sự phát triển của thai nhi, đo tim thai, kiểm tra dấu hiệu chuyển dạ. 

  • Siêu âm thai 4D tuần 28 - 32: xem hình ảnh thai nhi rõ ràng, phát hiện dị tật nếu có

Trung tâm Sản phụ khoa quy tụ các chuyên gia hàng đầu, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại đặc biệt alf can thiệp Y học bào thai, luôn tầm soát, phát hiện và can thiệp kịp thời những tai biến sản khoa và dị tật bẩm sinh. Ngoài ra, kỹ thuật y học bào thai còn được ứng dụng vào lĩnh vực khác như chẩn đoán sinh bằng các xét nghiệm lâm sàng, điều trị xử trí bất thường của thai nhi,... nhằm sàng lọc các nguy cơ, giúp các em bé chào đời khỏe mạnh, an toàn cả mẹ và bé. Bệnh viện là địa điểm mà các thai phụ nên cân nhắc khi có nhu cầu khám thai. 

9. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: số 55, Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội 

  • Thời gian làm việc: 

Trong quá trình mang thai tới khi em bé ra đời, sản phụ cần sự hỗ trợ của các bác sĩ, chính vì vậy việc tìm cho mình bệnh viện uy tín để thăm khám suốt quá trình. Bệnh viện là một trong những bệnh viện các mẹ có thể cân nhắc. Xuất phát ban đầu từ con số 30 giường bệnh, sau nhiều năm phấn đấu, nâng cấp liên tục, đến nay, Hồng Ngọc đã có 500 giường, 25 khoa phòng cùng đội ngũ 200 bác sĩ, 430 y tá, điều dưỡng và kỹ thuật viên. 

Mục tiêu mang tới dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn cho sản phụ, bệnh viện Hồng Ngọc luôn tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất. Khi lựa chọn khám thai tại đây, mẹ sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của các thiết bị tối tân như: 

  • Máy soi cổ tử cung 

  • Máy đốt laser hay tia hồng ngoại 

  • Máy siêu âm 4D 

  • Máy nghe và theo dõi tim thai 

  • Máy truyền dịch 

Hệ thống phòng bệnh tại đây được thiết kế hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái cho sản phụ. Mẹ bầu sẽ được tận hưởng không gian riêng tư, ấm cúng và được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ y tế chuyên nghiệp, tận tâm. 

Top những địa điểm khám thai uy tín hàng đầu tại Hà Nội (Phần 3) - ảnh 2

Khoa Sản cung cấp đa dạng các gói dịch vụ như: Khám thai, tư vấn, điều trị, phẫu thuật, dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói, sàng lọc trước sinh, tổ chức lớp học tiền sản trang bị kiến thức cho cha mẹ. Bên cạnh đó khoa còn thiết kế những gói khám sản phụ khoa cơ bản giúp kiểm soát các bệnh ung thư liên quan. Các phương pháp khám thai bệnh viện có thể tham khảo ngay dưới đây: 

  • Siêu âm trong thai kỳ

  • Xét nghiệm máu trong thai kỳ 

  • Chọc ối trong thai kỳ 

  • Lấy mẫu lông nhung màng đệm 

  • Theo dõi tim thai 

  • Xét nghiệm dung nạp glucose

Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình mang thai, thai phụ và gia đình nên chọn bệnh viện uy tín để thăm khám. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc cam kết mang đến những chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho bệnh nhân, đồng hành cùng mẹ và bé trong suốt quá trình cho tới khi bé chào đời. 

10. Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang 

  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Khang, Trung hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang luôn tự hào là phòng khám sản lớn và uy tín nhất tại Hà Nội. Có kinh nghiệm hơn 15 năm cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm hết lòng vì khách hàng. Phòng khám luôn là địa chỉ tin cậy cho mẹ bầu. Với sự nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu một cách toàn diện nhất, phòng khám luôn tự hào là địa chỉ khám thai uy tín số 1 tại Hà Nội. 

Top những địa điểm khám thai uy tín hàng đầu tại Hà Nội (Phần 3) - ảnh 3

Việc theo dõi sức khỏe của cả mẹ và bé trong suốt giai đoạn mang thai được tiến hành khá kỹ lưỡng. phòng khám khá cởi mở với khách hàng, phục vụ tận tình, có luôn có quầy bán thuốc ngay tại tầng 1 rất uy tín. 

Trên đây là một số địa chỉ khám thai uy tín, tốt nhất tại Hà Nội, đã được trực tiếp cac smej bầu đến khám và đánh giá cao về chất lượng. Dựa vào đó, các mẹ có thể lựa chọn cho mình nơi phù hợp và tiện đi lại. Nếu muốn tiết kiệm thời gian thăm khám không cần phải xếp hàng thì hãy liên hệ ngày với Bcare để được hỗ trợ đặt lịch khám nhanh chóng, thuận tiện. 


Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Đã kiểm duyệt nội dung
Đặt lịch khám nhanh