Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

trung tâm tiêm chủng Vaccine Bệnh viện đa khoa Hà Thành

25/06/2021
trung tâm tiêm chủng Vaccine Bệnh viện đa khoa Hà Thành

Ngày 15/6/2021, trung tâm tiêm chủng Vaccine Bệnh viện đa khoa Hà Thành chính thức đi vào hoạt động. Với sở vật chất hiện đại cùng hệ thống y tế tiên tiến sẽ đáp ứng nhu cầu tiêm chủng ngày càng cao của người dân

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang bùng phát trên cả nước, nhu cầu Tiêm chủng phòng bệnh của người dân liên tục tăng cao, vắc xin rơi vào tình trạng khan hiếm trên diện rộng, việc di chuyển đi lại gặp nhiều khó khăn, nhất là khi các bậc phụ huynh phải đưa con em mình đến những điểm tiêm xa, vừa không an toàn lại vất vả và tốn kém chi phí…

Theo các chuyên gia dịch tễ, thời điểm giao mùa Hè - Thu là thời điểm thuận lợi cho dịch bệnh sinh sôi và phát triển. Song hành với dịch Covid-19 là các bệnh lây truyền qua đường hô hấp, đường tiêu hóa như: sởi, cúm, tiêu chảy, Rotavirus, viêm phổi, viêm Não Nhật Bản… cũng tạo đà sinh sôi, phát triển. Dịch bệnh không chỉ tấn công trẻ em, người có bệnh nền và cả những người khỏe mạnh. Tỷ lệ biến chứng và tử vong cao nếu không kịp thời phát hiện và điều trị. Nếu may mắn sống sót người bệnh phải chịu nhiều di chứng nặng nề về sức khỏe lẫn tinh thần.

Nhằm đáp ứng như cầu của người dân trên địa bàn Hà nội, Bệnh viện đa khoa Hà Thành khai trương Trung tâm viêm chủng Vắc-xin Hà Thành ngay tại khuôn viên Bệnh viện. Với quy mô độc lập và chuyên biệt, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, được thiết kế và vận hành theo đúng quy trình tiêm chủng 4 bước, thông tin tra cứu lịch sử liên thông với hệ thống tiêm chủng Quốc gia bằng mã code định danh sẽ tối đa thời gian chờ đợi và chi phí cho khách hàng.
 
Điều đặc biệt hơn cả tại Trung tâm viêm chủng Vắc-xin Hà Thành là nguồn vắc xin dồi dào, chất lượng và bình ổn giá. Với hơn hơn 30 loại vắc xin uy tín trong nước và trên Thế giới, Trung tâm đã thiết kế hàng loạt các gói vắc xin linh hoạt, đa dạng nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tiêm chủng ngày càng tăng cao cho mọi đối tượng ở các lứa tuổi khác nhau tại các khu vực Hào Nam, Giảng Võ, Cát Linh, Hoàng Cầu… và các khu vực lân cận.
trung tâm tiêm chủng Vaccine Bệnh viện đa khoa Hà Thành - ảnh 1
 
Những khách hàng tiên của Trung tâm tiêm chủng Vaccine - Bệnh viện đa khoa Hà Thành
    
Với tôn chỉ AN TOÀN luôn đặt lên hàng đầu, bao gồm việc đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ, hệ thống kho bảo quản vắc xin đạt tiêu chuẩn GSP, quy trình khám sàng lọc sức khỏe trước tiêm, thao tác chuẩn trong tiêm chủng và kiểm tra phản ứng sau tiêm được Trung tâm giám sát chặt chẽ. Trung tâm chú trọng việc đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ, việc kiểm tra sức khỏe trước tiêm do các TS, BSCKI, Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng đảm nhiệm, đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp về kỹ năng tiêm chủng an toàn, tiêm giảm đau tối đa cho trẻ nhỏ, giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, không bị căng thẳng khi tiêm.
 trung tâm tiêm chủng Vaccine Bệnh viện đa khoa Hà Thành - ảnh 2
Khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ
 
Trung tâm cũng chuẩn bị sẵn sàng các phương án phục vụ khách hàng trong giai đoạn “nóng” của COVID-19 như: Sàng lọc khách hàng, khai báo y tế, Xét nghiệm Covid-19 với các trường hợp nghi ngờ, ekip bác sĩ, điều dưỡng đều có trang bị bảo hộ…“Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực phát triển để Trung tâm tiêm chủng vắc xin Hà Thành trở thành điểm đến lý tưởng và an toàn nhất cho tất cả các khách hàng đồng thời chuẩn bị sẵn sàng đi đầu cho chiến dịch tiêm chủng mang tính lịch sử khi Bộ Y tế cho phép triển khai tiêm vắc xin COVID-19 cho toàn dân trong năm nay.”, PGS TS Đặng Ngọc Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Thành chia sẻ.
 trung tâm tiêm chủng Vaccine Bệnh viện đa khoa Hà Thành - ảnh 3
Đội ngũ Bác sĩ, điều dưỡng luôn ân cần và tâm huyết
 
Trung tâm viêm chủng Vắc-xin Hà Thành ra đời không chỉ khẳng định sự thành công và phát triển lớn mạnh của Bệnh viện đa khoa thuộc khối tư nhân mà còn giúp người dân được tiếp cận ngày càng nhiều với các dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, cung cấp nhiều loại vắc xin chất lượng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được tiêm chủng phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.