Danh sách 10 bệnh viện xét nghiệm sàng lọc trước sinh hàng đầu tại Hà Nội (Phần 2)

Dưới đây là gợi ý những địa điểm xét nghiệm sàng lọc trước sinh uy tín tại Hà Nội được nhiều sản phụ tin tưởng lựa chọn để cá mẹ có thể tham khảo sử dụng dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
Sự kiện nóng: Sốt xuất huyêt

Có nhiều cơ sở y tế hiện nay thực hiện xét nghiệm sàng lọc trước sinh khiến các mẹ bầu hoang không biết đâu mới là địa chỉ uy tín cho kết quả chính xác. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top địa chỉ xét nghiệm sàng lọc trước sinh được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. 

6. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc 

Địa chỉ: 

Thời gian làm việc: 

  • Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Yên Ninh: Thứ 2 - chủ nhật: 6:30 - 19:00

  • Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh:Thứ 2 - chủ nhật: 7:30 - 17:00

Sàng lọc trước sinh là phương pháp y học hiện đại thông qua việc khám và xét nghiệm để chẩn đoán sức khỏe và sự bất thường của thai nhi từ giai đoạn sớm. Việc sàng lọc trước sinh sẽ được thực hiện ở từng tuần cụ thể của thai kỳ và đem lại độ chính xác cao. Việc thực hiện các xét nghiệm cần thiết có thể giúp xác định chính xác các bộ phận có nguy cơ bị dị tật bẩm sinh của thai nhi. 

Hiện nay phương pháp sàng lọc trước sinh đang được tiến hành rộng rãi tại nhiều bệnh viện bởi độ chính xác cao và có thể tầm soát dị tật ở bào thai từ sớm. Thông thường, những xét nghiệm sàng lọc trước sinh sẽ được tiến hành trong 6 tháng đầu của thai kỳ. Có 3 xét nghiệm cho thấy hiệu quả cao là Double Test, Triple Test và NIPT.  

Danh sách 10 bệnh viện xét nghiệm sàng lọc trước sinh hàng đầu tại Hà Nội (Phần 2)  - ảnh 1

Sức khỏe của mẹ trong giai đoạn thai kỳ sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của thai nhi. Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc khuyên các mẹ nên khám thai kỳ, kết hợp với sàng lọc trước sinh để lên kế hoạch điều trị kịp thời với các trường hợp mắc dị tật. 

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc thuộc top 3 bệnh viện tư nhân tiêu chuẩn 5 sao tốt nhất miền Bắc, đây chắc chắn là địa chỉ uy tín để nhiều mẹ bầu tin tưởng thực hiện các sàng lọc trước sinh. Khoa Sản phụ khoa là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước. Đặc biệt là các trang thiết bị máy móc hiện đại đem tới cho sản phụ kết quả chẩn đoán chính xác nhất.
Việc tiến hành sàng lọc trước sinh tại đây sẽ giúp các mẹ được tư vấn hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ cán bộ nhân viên y tế, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn mô hình “bệnh viện - khách sạn”. 

7. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà 

  • Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - chủ nhật: 7:30 - 17:00

Với đầy đủ đa dạng mọi dịch vụ khám, điều trị, thai sản trọn gói,... Khoa phụ sản bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đáp ứng mọi nhu cầu khám và điều trị của khách hàng. Các dịch vụ chính tại đây gồm: dịch vụ thai sản, dịch vụ khám phụ khoa, phẫu thuật sản khoa,... 

Danh sách 10 bệnh viện xét nghiệm sàng lọc trước sinh hàng đầu tại Hà Nội (Phần 2)  - ảnh 2

Trong quá trình mang thai các mẹ bầu nên thực hiện các sàng lọc trước sinh như: 

  • Siêu âm sàng lọc dị tật hình thái thai nhi trước sinh để kiểm tra tình trạng sức khỏe thai nhi trong suốt quá trình mang thai. 

  • Xét nghiệm máu nhằm kiểm tra và phát hiện kịp thời các bệnh đang hoặc có thể mắc điển hình như: HIV, viêm gan B, Rubella, Lậu, Giang mai,... 

  • Xét nghiệm sàng lọc Double Test & Triple Test giúp bác sĩ xác định nguy cơ thai nhi mắc các hội chứng bao gồm: Down, Trisomy 18, Trisomy 13, nguy cơ dị tật ống thần kinh. 

  • Xét nghiệm không xâm lấn NIPT sàng lọc hầu hết các dị tật bẩm sinh do bất thường số lượng nhiễm sắc thể và gen, độ chính xác lên tới 99% mà Double Test hay Triple Test cho kết quả chính xác chỉ khoảng 80%. Phương pháp này sàng lọc được nhiều nguy cơ dị tật: hội chứng Down, Hội chứng Edwards, Hội chứng Patau, Hội chứng turner và cá bất thường số lượng NST khác.

Hiện nay với sự nỗ lực mang tới cho mẹ bầu hành trình thai sản trọn vẹn an toàn và an tâm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đang áp dụng các phương pháp sàng lọc trước sinh tiên tiến, thời gian thực hiện sàng lọc nhanh chóng và cho kết quả có độ chính xác cao. Nhiều mẹ bầu khắp cả nước tin tưởng lựa chọn và hài lòng dịch vụ sàng lọc trước sinh nói riêng và dịch vụ thai sản nói chung tại đây. 

8. Bệnh viện MEDLATEC

  • Địa chỉ: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội 

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - chủ nhật: 7:30 - 17:00

Bệnh viện MEDLATEC thuộc hệ thống y tế MEDLATEC lớn tại Hà Nội. Đây là 1 trong những đơn vị đầu trong việc nghiên cứu và triển khai phương pháp xét nghiệm sàng lọc không xâm lấn NIPT tại Việt Nam. 

Xét nghiệm NIPT tại MEDLATEC có thời gian trả kết quả nhanh, chính xác cao. Bệnh viện sở hữu máy móc xét nghiệm hiện đại cùng các bác sĩ, kỹ thuật giỏi chuyên môn. Ngoài ra, MEDLATEC có cung cấp dịch vụ lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tại nhà. 

Danh sách 10 bệnh viện xét nghiệm sàng lọc trước sinh hàng đầu tại Hà Nội (Phần 2)  - ảnh 3

Sản phụ được xác định có nguy cơ cao sẽ được các bác sĩ tư vấn nhằm đưa ra phương án điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, mẹ bầu có thể nhận được những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia giúp có thai kỳ khỏe mạnh. Chi phí tham khảo cho 1 lần xét nghiệm tại MEDLATEC là 4.100.000 - 5.700.000 VNĐ. 

9. Trung tâm tư vấn di truyền - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

  • Địa chỉ: 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội 

Tại trung tâm có thực hiện nhiều hoạt động chuyên môn nhằm chẩn đoán và sàng lọc trước sinh ở phụ nữ mang thai như: 

  • Sàng lọc và chẩn đoán trước sinh, chẩn đoán sau sinh các bệnh di truyền

  • Sàng lọc, chẩn đoán di truyền trước chuyển phôi 

  • Xét nghiệm nhiễm sắc thể từ tế bào bạch cầu lympho máu ngoại, từ tế bào ối, từ tủy xương, từ các mô trong cơ thể, từ tế bào tua rau,... 

  • Phân tích các đột biến số lượng nhiễm sắc thể 

Trung tâm đang thực hiện Chương trình mục tiêu Dân số nâng cao chất lượng dân số: “ Mô hình thử nghiệm áp dụng kỹ thuật không xâm lấn để sàng lọc, chẩn đoán trước sinh một số bệnh di truyền góp phần nâng cao chất lượng dân số do Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình quản lý. 

10. Bệnh viện Thanh Nhàn 

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Bệnh viện Thanh Nhàn từ trước đến nay vốn được nhiều người bệnh lựa chọn để đi khám sản phụ khoa. Nhiều sản phụ đã phản hồi tốt sau khi đi khám và siêu âm thai tại đây. Bệnh viện Thanh Nhàn cũng là 1 địa chỉ uy tín để các chị em tham khảo việc sinh con. 

Chuyên khoa Sản phụ khoa tại Bệnh viện Thanh Nhàn được chia thành 2 khoa là Sản I tầng 1 Nhà A và Sản II Tầng 5 nhà C. Hiện tại, 2 khoa chưa có sự khác biệt nhiều về chức năng khám chữa bệnh. Khoa I có thêm điều trị chuyên sâu về vô sinh và sản II chuyên sâu hơn về chẩn đoán trước sinh. Người bệnh có thể Đăng ký khám tại tầng 1 khoa khám bệnh hoặc khám tại Phòng khám chuyên gia. 

Bài viết cung cấp cho bạn địa chỉ xét nghiệm sàng lọc trước sinh uy tín tại Hà Nội với thời gian trả kết quả nhanh và chính xác. Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn địa chỉ làm xét nghiệm hãy liên hệ với Bcare để được tư vấn và hỗ trợ. 


Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Thúy
Đã kiểm duyệt nội dung
Đặt lịch khám nhanh