Dầu gội Thái Dương

Tên hoạt chất: Dầu gội Thái Dương

Thương hiệu: Dầu gội Thái Dương, dau-goi-thai-duong, Dầu gội Thái Dương, dau-goi-thai-duong và Dầu gội Thái Dương.

Tác giả: Ngọc Anh

Tham vấn y khoa: BS. Nguyễn Thường Hanh

Dầu gội Thái Dương là nhãn hàng thuộc thương hiệu Sao Thái Dương, một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt nam về sản xuất, kinh doanh dược và mỹ phẩm từ thảo dược với hơn 70 sản phẩm trên thị trường.

Dầu gội dược liệu Thái Dương hiện nay phát triển với 2 dòng sản phẩm chính là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7. Cả hai loại này đều có thành phần 100% từ nguyên liệu tự nhiên nhưng công dụng mỗi loại có điểm khác biệt:

Cả hai loại dầu gội có đặc điểm chung là sản phẩm ở dạng lỏng nhưng rất đặc, không bị loãng như một số dầu gội đầu khác. Dầu gội được đựng trong chai nhựa với vòi xịt tiện dụng hoặc dạng nắp đậy chắc chắn nhưng mẫu mã bao bì có màu sắc khá đơn giản, không bắt mắt. Tuy vậy, sản phẩm thường được đánh giá tốt sau quá trình sử dụng, có hương thơm dễ chịu, tác dụng rõ rệt. Sau khi sử dụng dầu gội thì gần như không cần dùng thêm dầu xả.

Dầu gội dược liệu Thái Dương chứa 8 loại thảo dược có lợi cho việc làm sạch, nuôi dưỡng và phục hồi tóc cùng với mùi hương thảo mộc dễ chịu cho người sử dụng. Sản phẩm có các thành phần chính như sau:

Cách dùng

Cách dùng dầu gội Thái Dương

Bạn nên dùng dầu gội Thái Dương như thế nào?

Bạn sử dụng dầu gội Thái Dương tương tự như các loại dầu gội đầu thông thường.

Bạn làm ướt tóc và da đầu rồi cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, thoa đều để tạo bọt, mát-xa lên tóc và da đầu, sau đó xả sạch lại với nước.

Để gia tăng hiệu quả dưỡng bóng, mượt tóc, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm dầu xả Thái Dương 3 hay dầu xả Thái Dương 7 đi kèm để đạt kết quả tốt nhất, bảo vệ sức khỏe cho tóc và da đầu.